หนุ่มบึงกาฬ 2 เป๊กทำหื่น โดดขวางแม่ลูกอ่อน อ้อนอมนกเขา

หนุ่มบึงกาฬ 2 เป๊กทำหื่น โดดขวางแม่ลูกอ่อน อ้อนอมนกเขา

หนุ่มบึงกาฬ 2 เป๊กทำหื่น โดดขวางแม่ลูกอ่อน อ้อนอมนกเขา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(9 ก.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บึงโขงหลง และ สภ.โสกก่าม จ.บึงกาฬ ได้ร่วมกันจับกุมตัวผู้ต้องหาก่อเหตุกระโดดขวางทางสาวแม่ลูกอ่อน ขณะกำลังขับรถจักรยานยนต์อุ้มลูกเด็กทารกกลับบ้าน จนเป็นเหตุทำให้รถล้ม ก่อนจะขึ้นนั่งคร่อมฝ่ายหญิง บังคับให้อมอวัยวะเพศเพื่อสนองตัณหา

สำหรับกรณีดังกล่าวสืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 7 กันยายนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเหตุ ชายบ้ากามกระโดดขวางรถจักรยานยนต์สาวแม่ลูกอ่อน ที่กำลังอุ้มลูกขับรถกลับบ้านพัก ก่อนจะพยายามบังคับให้ช่วยเหลือเพื่อสำเร็จความใคร่ให้ จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบ น.ส.ออย (นามสมมติ) อายุ 19 ปี ได้รับบาดเจ็บจากเหตุรถจักรยานยนต์ล้มคว่ำ อยู่ในสภาพตื่นตกใจกลัว โดยยังคงอุ้มลูกชายวัย 11 เดือนไว้ในอ้อมอก พร้อมกับให้การว่า ขณะกำลังขับขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน ซึ่งอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุอีกไม่ถึง 1 กิโลเมตร มือหนึ่งอุ้มลูกเอาไว้ ส่วนอีกมือบังคับรถ ก่อนจะมีชายใส่เสื้อยืดแขนยาวสีน้ำเงิน สวมกางเกงวอร์มสีดำ สีผิวดำคล้ำ ใบหน้าแดงก่ำเหมือนคนเมาสุรา กระโดดกางแขนขวางทาง จนต้องหักเลี้ยวหลบอย่างกะทันหัน รถจักรยานยนต์จึงล้มคว่ำ

น.ส.ออย เล่าต่อว่า หลังจากรถล้ม ชายคนดังกล่าวได้ขึ้นมานั่งคร่อมทับร่าง ก่อนจะควักอวัยวะเพศออกมาจากกางเกงวอร์ม บังคับให้อมอวัยวะเพศเพื่อช่วยสำเร็จความใคร่ แต่เป็นจังหวะเดียวกับที่มีชาวบ้านปั่นจักรยานผ่านมา จึงได้ตะโกนขอความช่วยเหลือ ชายคนดังกล่าวตกใจจึงรีบวิ่งหลบหนีไป

ล่าสุดในวันนี้ (9 ก.ย.) เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัว นายสมเพชร แก้วบริบัตร อายุ 29 ปี เบื้องต้นให้การยอมรับสารภาพ แต่ยังพูดจาวกวนสับสนอยู่ตลอด นายสมเพชร บอกว่า ก่อนเกิดเหตุได้ดื่มเหล้าขาว 2 เป๊ก ระหว่างเดินกลับบ้าน เกิดมีอารมณ์ทางเพศขึ้นมา เมื่อเห็นผู้เสียหายเป็นผู้หญิงขับรถผ่านมา จึงกระโดดเข้าไปขวางทาง โดยไม่ทันเห็นว่าอุ้มลูกมาด้วย ก่อนจะเข้าไปต้องการให้ผู้เสียหายช่วยสำเร็จความใคร่ให้ แต่มีคนผ่านมาพอดี จึงวิ่งหลบหนีเข้าไปช่วยเหลือตัวเองจนสำเร็จความใคร่อยู่ในป่าและกลับบ้านใช้ชีวิตตามปกติ

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหากระทำอนาจารต่อหน้าธารกำนัล พร้อมเตรียมแจ้งข้อหาเจตนาทำร้ายร่างกายผู้อื่นเพิ่ม แต่ทั้งนี้จากการตรวจสอบพบว่า นายสมเพชร เคยเข้ารับการรักษาโรคประสาทที่โรงพยาบาลมาก่อนหน้านี้ด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook