ร้องกองปราบฯ แจ้งจับครูขอมีเซ็กซ์ แลกเกรดให้นักศึกษา

ร้องกองปราบฯ แจ้งจับครูขอมีเซ็กซ์ แลกเกรดให้นักศึกษา

ร้องกองปราบฯ แจ้งจับครูขอมีเซ็กซ์ แลกเกรดให้นักศึกษา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เครือข่ายต่อต้านการบ่อนทำลายชาติฯ พร้อมเอาผิด คลิปฉาวเสียงเซ็กซ์โฟนครูขอมีเพศสัมพันธ์กับนักศึกษา เพื่อแลกเกรดวิชาภาษาอังกฤษ ระบุเป็นคลิปเมื่อ 1-2 ปีก่อน สั่งห้ามเด็กแจ้งความ

(9 ก.ย.) นายสงกรานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ประธานเครือข่ายต่อต้านการบ่อนทำลายชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ได้เข้าร้องทุกข์ต่อ พ.ต.อ.ประสพโชค พร้อมมูล รองผู้บังคับการกองปราบปรามให้สอบสวนข้อเท็จจริงและขอให้จับกุมชายในคลิปเสียงอื้อฉาว ครูหื่นเซ็กส์โฟนกับลูกศิษย์สาว ระบุว่าเป็นอาจารย์สอนภาษาอังกฤษสนทนากับนักศึกษาหญิง เพื่อขอมีเพศสัมพันธ์แลกกับเกรดผลการเรียน ซึ่งคลิปได้มีการแชร์ส่งต่อในโลกออนไลน์

นายสงกรานต์ เปิดเผยว่า เรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นในจังหวัดแถบภาคอีสานประมาณ 1-2 ปีที่แล้ว ชายที่ระบุอ้างว่าเป็นอาจารย์นั้น เป็นผู้มีอิทธิพลกว้างขวางในพื้นที่มากพอสมควร หลังจากที่เกิดเรื่องก็ได้ถูกย้ายไปประจำอยู่อีกโรงเรียนหนึ่งในจังหวัดเดียวกัน ซึ่งห่างจากโรงเรียนเดิมเพียงไม่กี่กิโลเมตร

ทั้งนี้ ยังมีรายงานว่า ผู้บริหารโรงเรียนที่อาจารย์รายนี้สังกัดอยู่ได้พูดคุยกันภายใน โดยไม่มีการเอาผิดหรือสอบสวนทางวินัยร้ายแรง รวมไปถึงยังพยายามไม่ให้นักเรียนไปร้องเรียนกับเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย จึงเห็นว่าการกระทำของชายคนดังกล่าวเป็นการใช้วิชาชีพครูปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ และมีความพยายามพาผู้อื่นไปเพื่อการอนาจาร โดยเตรียมพาเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปรามลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริงภายในสัปดาห์นี้

สำหรับกรณีนี้ดังกล่าว สืบเนื่องจากเมื่อ 1-2 วันก่อน มีการเผยแพร่และแชร์คลิปเสียงกันในโลกออนไลน์ คลิปเสียงความยาวประมาณ 10 นาที เป็นเสียงสนทนาที่อ้างว่าเป็นอาจารย์สอนภาษาอังกฤษกับนักศึกษาหญิง ฝ่ายชายพูดจาหว่านล้อมขอมีเพศสัมพันธ์ด้วย อีกทั้งยังต่อรองว่า หากออกมาพบคืนนี้จะเพิ่มเกรดข้อสอบวิชาภาษาอังกฤษให้เป็นพิเศษ แต่นักศึกษาหญิงยังคงปฏิเสธไปอยู่หลายครั้ง ฝ่ายชายยังคงพูดเล้าโลม เชิงอนาจารอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งมีเสียงลักษณ์คล้ายการเล่นเซ็กซ์โฟนออกมาด้วย

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก สปริงนิวส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook