หนุ่มใหญ่รับช่วยตัวเองโชว์นศ. เอาเรื่องคนแชร์ภาพ

หนุ่มใหญ่รับช่วยตัวเองโชว์นศ. เอาเรื่องคนแชร์ภาพ

หนุ่มใหญ่รับช่วยตัวเองโชว์นศ. เอาเรื่องคนแชร์ภาพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (10 ก.ย.) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า จากกรณี นายวุฒิชัย โชติช่วง อาจารย์วิทยาลัยเทคโนโลยีไทยอโยธยาบริหารธุรกิจ จ.พระนครศรีอยุธยา ได้โพสต์ภาพลงเฟซบุ๊ก เมื่อวันที่ 15 ส.ค.ที่ผ่านมา โดยเป็นเหตุการณ์ชายในรถยนต์ฮอนด้าแอคคอร์คสีขาว ขณะกำลังช่วยตัวเองโชว์นักศึกษาที่เดินผ่านไปมา พร้อมระบุข้อความว่า "สุดยอดคน แก่แล้ว ดูดีมีฐานะ นั่งชักในรถให้เด็กดู" ซึ่งภาพดังกล่าวถูกแชร์ไปทั่วในโลกออนไลน์ของคนในจังหวัดเป็นอย่างมาก

ต่อมา 26 ส.ค. นายรัตนะ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 52 ปี ตัดสินใจเข้าแจ้งความ กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา พร้อมชี้แจงว่า รถดังกล่าวเป็นของเจ้านายชาวญี่ปุ่น ซึ่งตนขับมารอรับ แต่ไม่ได้มีพฤติกรรมอย่างที่ถูกนายวุฒิชัยได้แชร์ผ่านเฟซบุ๊ก ซึ่งทำให้ตนได้รับความเสียหาย และถูกเจ้านายชาวญี่ปุ่นไล่ออกจากงาน จึงฟ้องกลับนายวุฒิชัย ฐานทำให้เสื่อมเสีย เข้าข่ายหมิ่นประมาท

ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจออกหมายเรียก นายวุฒิชัย เข้ามาให้ปากคำ หลังถูกแจ้งข้อหาทั้งคดีหมิ่นประมาทและคดีนำเข้าข้อความในคอมพิวเตอร์ พร้อมนำนักศึกษากว่า 20 คน มาเข้าให้ปากคำด้วย เพื่อยืนยันว่านายรัตนะได้ก่อเหตุช่วยตัวเองในรถหลายครั้งโชว์นักศึกษา

ทั้งนี้ นายรัตนะยอมให้ตำรวจปรับ 500 บาท ในข้อหาผู้ใดกระทำการอันควรขายหน้าต่อธารกำนัลโดยเปลือยหรือเปิดเผยร่างกายหรือกระทำลามกอย่างอื่น เพื่อแจ้งความกลับนายวุฒิชัย พร้อมยืนยันให้ตำรวจดำเนินคดีนายวุฒิชัย เอาเรื่องฐานหมิ่นประมาทให้ถึงที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook