ฝรั่งมะกันวิ่งหนีเลือดโชก ตกตึกโรงแรมดับกลางกรุง

ฝรั่งมะกันวิ่งหนีเลือดโชก ตกตึกโรงแรมดับกลางกรุง

ฝรั่งมะกันวิ่งหนีเลือดโชก ตกตึกโรงแรมดับกลางกรุง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(12 ก.ย.) เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ลุมพินี ได้รับแจ้งเหตุจากโรงแรมแห่งหนึ่งย่านนานา ระบุว่ามีคนพลัดตกตึกเสียชีวิตอยู่ด้านหลังโรงแรม ลักษณะเป็นชาวต่างชาติ จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมกับเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุบริเวณกันสาดชั้น 2 ด้านหลังของโรงแรมดังกล่าว เจ้าหน้าที่พบศพชายชาวต่างชาติ นอนคว่ำเสียชีวิตอยู่ สวมเสื้อยืดสีเทา กางเกงยีนส์ขายาว สวมรองเท้าหนังสีน้ำตาลข้างเดียว ส่วนอีกข้างหลุดกระเด็นตกลงไปชั้นล่าง ทราบชื่อคือ นายเควิน เคอร์ลีย์ อายุ 51 ปี สัญชาติอเมริกัน เจ้าหน้าที่ขึ้นไปตรวจสอบชั้นบนของโรงแรม พบรอยรองเท้าของผู้เสียชีวิตที่ชั้น 4 และพบรอยนิ้วและรอยรองเท้าที่ชั้น 5 คาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะพลัดตกลงมาจากชั้น 5

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุมีเจ้าหน้าที่พบเห็น นายเควิน ถูกทำร้ายร่างกายวิ่งหลบหนีเข้ามาในโรงแรมดังกล่าว สภาพมีเลือดไหลเต็มใบหน้า นายเควิน วิ่งผ่านไปที่ล็อบบี้ พนักงานโรงแรมจึงได้เข้าไปสอบถาม นายเควิน อยู่ในสภาพตื่นตกใจกลัว จึงวิ่งขึ้นอาคารโดยใช้บันไดหนีไฟ พนักงานโรงแรมพยายามวิ่งตาม เมื่อถึงชั้น 5 นายเควิน ขว้างท่อนเหล็กใส่พนักงานแต่ไม่โดน พนักงานเตรียมจะลงไปแจ้งผู้จัดการ แต่ปรากฏว่าได้ยินเสียงดังตุ๊บ เมื่อหันไปดูก็พบว่า นายเควิน หายไป ชะโงกดูก็พบว่านอนแน่นิ่งอยู่ที่กันสาดชั้นล่างแล้ว

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่เชื่อว่าผู้เสียชีวิตน่าจะมีเรื่องทะเลาะวิวาทมาจากที่อื่น เบื้องต้นได้ขอตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรละแวกใกล้เคียงเพื่อหาข้อเท็จจริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook