เด็กสาว 15 หนีจากบ้าน สุดทนลุงข่มขืนมาราธอน

เด็กสาว 15 หนีจากบ้าน สุดทนลุงข่มขืนมาราธอน

เด็กสาว 15 หนีจากบ้าน สุดทนลุงข่มขืนมาราธอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภาพประกอบข่าวไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา

(20 ก.ย.) เวลา 10.00 น. ร.ต.ท.ศุภชัย คำบัวโคตร พงส.สภ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ปฏิบัติหน้าที่พนักงานสอบสวนเวรประจำวัน ได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ 191 นำหญิงสาวคนหนึ่ง พร้อมด้วยสิ่งของเครื่องใช้ส่วนตัว เข้ามาร้องทุกข์กับร้อยเวร

จากการสอบสวน ทราบชื่อ น.ส.หนึ่ง (นามสมมติ) อายุ 15 ปี อยู่ ต.เวียงคุก อ.เมือง จ.หนองคาย เปิดเผยว่า ตนอาศัยอยู่กับลุงซึ่งเป็นพี่ชายของแม่ โดยแม่ของตนเสียชีวิตนานแล้ว ลุงกับป้านำตนมาเลี้ยงดู เรียนหนังสือจบชั้น ม.1 ที่ อ.วานรนิวาส จ.สกลนคร ลุงชื่อนายชัย (นามสมมติ) อายุ 44 ปี อยู่ ต.ศรีวิชัย อ.วานรนิวาส จ.สกลนคร ขณะนี้ลุงและป้ามาทำสวนยางอยู่ที่บ้านเหล่าหลวง หมู่ที่ 3 ต.วังทอง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี สาเหตุที่หนีจากออกจากสวนยางของลุงและป้าออกมา เพราะทนการกระทำของลุงไม่ไหว เนื่องจากตนถูกลุงข่มขืน

ในช่วงคืนวันที่ 18 และ 19 ก.ย. ที่ผ่านมา ก่อนที่ลุงจะออกไปกรีดยาง ก็เข้าไปข่มขืนตน โดยที่ป้าไม่ทราบ ซึ่งพฤติกรรมดังกล่าว ได้กระทำมานานแล้ว โดยอาศัยโอกาสที่ป้าไม่อยู่บ้าน ลุงก็จะเข้ามาร่วมหลับนอนด้วย หลังจากเสร็จกิจแล้ว ลุงจะห้ามทุกครั้งไม่ให้ไปบอกเรื่องนี้กับใครโดยเด็ดขาด โดยเฉพาะช่วงที่ป้าไม่อยู่ ลุงจะข่มขืนตนทุกครั้ง ตนจึงทนไม่ไหว จึงหลบหนีออกจากสวนยาง เข้ามาขอความช่วยเหลือจากผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ต.วังทอง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ซึ่งผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านได้แจ้งไปยังศูนย์ประชาบดี และเจ้าหน้าที่ตำรวจ ดังกล่าว

ในเวลาต่อมา นางน้อย (นามสมมติ) อายุ 47 ปี เป็นภรรยาของนายชัย และเป็นป้าของน.ส.หนึ่ง ได้เดินทางไปที่สภ.บ้านดุง พร้อมกับ แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าหลานสาวที่หลบหนีออกจากบ้าน ตั้งแต่เมื่อคืนนี้ ซึ่งนางน้อย ได้แจ้งกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ต้องการรับหลานสาวกลับบ้าน เนื่องจากหลานสาวมีเชื้อบวก เกรงจะไปแพร่เชื้อให้คนอื่น ซึ่ง น.ส.หนึ่ง ได้แจ้งกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ตนไม่ขอกลับไปอยู่กับลุงและป้าอีก แต่ตนขอไปอยู่ที่บ้านพักเด็กและครอบครัว จ.หนองคาย

ซึ่ง ร.ต.ท.ศุภชัย หลังจากสอบสวนน.ส.หนึ่ง ในเบื้องต้นเสร็จเรียบร้อยแล้ว ได้นำตัวนางสาวน้อยไปตรวจร่างกายเพื่อหาร่องรอยในการถูกข่มขืนที่โรงพยาบาล จากนั้นจะได้นำน.ส.หนึ่งไปส่งที่บ้านพักเด็กและครอบครัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook