ผัวโหด! เมียขัดใจไม่เข้ามุ้งนอนด้วย ค้อนทุบดับ-ศพยัดถุง

ผัวโหด! เมียขัดใจไม่เข้ามุ้งนอนด้วย ค้อนทุบดับ-ศพยัดถุง

ผัวโหด! เมียขัดใจไม่เข้ามุ้งนอนด้วย ค้อนทุบดับ-ศพยัดถุง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(24 ก.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ได้แถลงข่าวจับกุมตัว นายนงลักษณ์ หงษ์สุคาร อายุ 37 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุฆ่าภรรยา นางน้อย สุยะโชติ อายุ 37 ปี สืบเนื่องจากกรณีเมื่อวันที่ 22 กันยายนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งพบศพคนถูกฆ่าเสียชีวิต หมกอยู่ในถุงทะเลสีดำ สภาพถูกของแข็งทุบใบหน้าเละและมีสายไฟรัดอยู่ที่ลำคอ จึงได้ดำเนินการสืบสวนหาเบาะแสของคนร้าย

ต่อมาเจ้าหน้าที่พบว่าคนร้ายคือ นายนงลักษณ์ ซึ่งหลังก่อเหตุได้หลบหนีกลับไปที่บ้านเกิด อ.ทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี จึงได้ประสานนำกำลังเข้าจับกุมได้ถึงที่บ้าน ก่อนจะควบคุมตัวไปดำเนินการสืบสวน จนกระทั่งยอมรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง เนื่องจากทะเลาะวิวาทกันระหว่างไปทำงานก่อสร้างที่ อ.ชะอำ ส่วนผู้เสียชีวิตนั้นเป็นภรรยาที่อยู่กินกันมากว่า 5 ปีเศษ

นายนงลักษณ์ ให้การรับสารภาพว่า ก่อเหตุตั้งแต่วันที่ 16 กันยายนที่ผ่านมา ตนกับผู้เสียชีวิตเป็นคนงานรับจ้างก่อสร้างที่ อ.ชะอำ ก่อนเกิดเหตุ นางน้อย ได้มาขอเงินไปซื้อสุรา ตนให้ธนบัตรแบงก์ 1,000 บาทไป พร้อมบอกว่าห้ามซื้อของเกิน 100 บาท แต่ปรากฎว่าตนได้เงินทอนคือมา 800 บาท ทำให้มีปากเสียงทะเลาะกัน ไม่พอใจที่ภรรยาใช้เงินเกินจำเป็น

นายนงลักษณ์ กล่าวต่อว่า ต่อมาลูกวัยแบเบาะได้อุจจาระใส่กางเกง นางน้อย เช็ดทำความสะอาดและกองผ้าสกปรกทิ้งไว้ ตนจึงไม่สบอารมณ์ ต่อว่าภรรยาให้นำกางเกงลูกไปซักและสั่งให้ไปอาบน้ำ เพราะเนื้อตัวติดกลิ่นอุจจาระ แต่ว่าภรรยาได้หายเข้าไปในห้องน้ำนานผิดปกติ ตนจึงโมโหคว้าค้อนขนาดใหญ่ ทุบพังประตูห้องน้ำเข้าไป พบว่า นางน้อย กำลังซักผ้าอยู่ ตนจึงสั่งให้เลิกซัก เพราะชักช้าอืดอาดเกินไป จนกระทั่งถึงเวลาเข้านอน นางน้อย ไม่ยอมเข้าไปนอนในมุง ตนเรียกให้เข้ามานอนในมุง แต่ภรรยาก็ไม่เข้ามา ตนจึงใช้ด้ามค้อนตีใส่ 2-3 ครั้ง จนเกิดการท้าท้ายกัน

ต่อมา นางน้อย เริ่มมีอาการชักเกร็ง อุจจาระใส่กางเกง หายใจติดๆ ขัดๆ ก่อนจะนอนแน่นิ่งไป จนทราบว่าภรรยาเสียชีวิตแล้ว ตนจึงใช้สายเคเบิ้ลรัดที่คอและนำศพใส่ถุงทะเลสีดำและนำศพไปทิ้งอำพรางคดี ก่อนจะเก็บข้าวของพาลูก 2 คน กลับไปอยู่ที่บ้านเกิด จ.กาญจนบุรี และถูกจับกุมได้ในที่สุด

อย่างไรก็ตาม นายนงลักษณ์ ระบุว่า ก่อนเกิดเหตุได้ดื่มสุราจนมึนเมา ไม่ได้เจตนาจะทำร้ายภรรยาจนถึงแก่ชีวิต ขอชดใช้กรรมกับสิ่งที่ก่อเอาไว้ เจ้าหน้าที่จึงได้นำตัว นายนงลักษณ์ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพและขอขมาดวงวิญญาณภรรยา ท่ามกลางไทยมุงที่มาดูเหตุการณ์เป็นจำนวนมาก

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก ข่าวสดออนไลน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook