ผู้ใหญ่บ้านเกาะเต่ายันบริสุทธิ์ ลั่นถ้าเอี่ยวคดีฆ่าให้ 1 ล้าน

ผู้ใหญ่บ้านเกาะเต่ายันบริสุทธิ์ ลั่นถ้าเอี่ยวคดีฆ่าให้ 1 ล้าน

ผู้ใหญ่บ้านเกาะเต่ายันบริสุทธิ์ ลั่นถ้าเอี่ยวคดีฆ่าให้ 1 ล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(24 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.อ. เอก อังสนานนท์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้ลงพื้นที่เกาะเต่า อ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี เพื่อติดตามความคืบหน้าคดีฆาตกรรม 2 นักท่องเที่ยวหนุ่มสาวชาวอังกฤษ โดยมีการเผยว่า การสืบสวนพยานที่เกี่ยวข้องเสร็จสิ้นแล้ว แต่ยังเหลือพยานแวดล้อมมาสอบสวนอีกจำนวนหนึ่ง เพื่อนำมาเชื่อมโยงเหตุการณ์ โดยจะเน้นบุคคลที่อยู่บริเวณใกล้เคียง รวมทั้งดูจากกล้องวงจรปิดทุกจุดอย่างละเอียด

ในส่วนของหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ของคนร้ายนั้นมีครบแล้ว แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดของคดีได้ในตอนนี้ นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจสอบตามร้านจำหน่ายโทรศัพท์มือถือต่าง ๆ เพื่อติดตามโทรศัพท์ไอโฟนของ น.ส.ฮานน่าห์ วิคตอเรีย ซึ่งถูกคนร้ายเอาไปด้วยหลังก่อเหตุ

ล่าสุด ผลการตรวจดีเอ็นเอของ นายมนตรีวัช ตู้วิเชียร อายุ 45 ปี เจ้าของอินทัชบังกะโล ผู้ดูแล เอ ซี.บาร์ และเป็นน้องชายของนายวรพันธุ์ ตู้วิเชียร หรือผู้ใหญ่วอ ไปก่อนหน้านี้ ปรากฎผลการตรวจไม่ตรงกับดีเอ็นเอ ที่พบในตัวผู้เสียชีวิต แสดงว่าไม่ได้เป็นผู้ก่อเหตุ

แต่เจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ที่วิ่งผ่านกล้องวงจรปิดบริเวณหน้าร้านน่าจะรู้เห็นเหตุการณ์ แล้วตกใจวิ่งหนี ซึ่งมีลักษณะค่อนข้างตรงกับนายมนตรีวัช ขณะที่นายมนตรีวัช ยังปฏิเสธ

ทั้งนี้ตำรวจภูธรภาค 8 ได้ประสานความร่วมมือหลังทราบผู้ต้องสงสัยหลบหนีเข้ามากบดานในกรุงเทพมหานครอีกหนึ่งราย ทราบชื่อเบื้องต้น คือ นายวรท ตู้วิเชียร บุตรชายของผู้ใหญ่บ้านเกาะเต่า ซึ่งตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบและเร่งติดตามตัวผู้ต้องสงสัยรายนี้

ด้าน นายวรพงษ์ ตู้วิเชียร อายุ 49 ปี ผู้ใหญ่บ้านเกาะเต่า ซึ่งก่อนหน้านี้ได้ถูกกล่าวหาว่าเป็นผู้มีอิทธิพลในพื้นที่เกิดเหตุ ได้กล่าวต่อสื่อมวลชนว่า ขณะนี้ครอบครัวของตนบอบช้ำมาก โดยเฉพาะลูกชายที่เรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยในกรุงเทพ เนื่องจากตกเป็นจำเลยของสังคมไปแล้ว ทั้งที่ตนและน้องชายเข้าพบตำรวจเพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ และตนพร้อมจะมอบเงินรางวัลให้ 1 ล้านบาท หากพบว่ามีญาติพี่น้องคนใดเป็นผู้ก่อเหตุ ซึ่งขณะนี้ได้ให้ทนายความตรวจสอบข่าวที่เกิดขึ้นในแต่ละสื่อแล้ว เพื่อฟ้องร้องในกรณีที่พาดพิงถึงญาติ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook