ฆ่าปริศนา? 2 สาวถูกเผาอำพรางคาปิกอัพ ถ.พระราม 2

ฆ่าปริศนา? 2 สาวถูกเผาอำพรางคาปิกอัพ ถ.พระราม 2

ฆ่าปริศนา? 2 สาวถูกเผาอำพรางคาปิกอัพ ถ.พระราม 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(27 ก.ย.) เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรสาคร ได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้รถคันหนึ่งในดงหญ้า ริมถนนพระราม 2 จึงได้ประสานงานรถน้ำดับเพลิงเทศบาลตำบลนาดี 1 ไประงับเหตุ ที่เกิดเหตุพบเพลิงกำลังลุกไหม้รถปิกอัพอย่างรุนแรง เจ้าหน้าที่ช่วยกันระดมฉีดน้ำดับเพลิง ใช้เวลาเกือบ 30 นาที จึงสามารถควบคุมเหตุเอาไว้ได้

เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุหลังจากเพลิงสงบ พบผู้เสียชีวิตติดอยู่ในซากรถ 2 ราย ถูกเพลิงไหม้ร่างจนแทบไม่เหลือซาก ทราบเพียงว่าผู้เสียชีวิตเป็นผู้หญิงทั้ง 2 ราย ศพผู้เสียชีวิตรายหนึ่งถูกเพลิงไหม้เหลือเพียงส่วนกะโหลกศีรษะ ส่วนศพผู้เสียชีวิตอีกรายถูกเพลิงไหม้เหลือแต่ขาข้างขวา เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานจึงได้เข้าไปชันสูตรศพเบื้องต้น

จากการตรวจสอบเบื้องต้น หมายเลขทะเบียนรถปิกอัพคันดังกล่าว ระบุชื่อ นางอรวรรณ รัตนะ อายุ 37 ปี ชาว อ.พะโต๊ะ จ.ชุมพร เป็นผู้ครอบครองรถ เจ้าหน้าที่พยายามติดต่อสอบถามแต่ไม่สามารถติดต่อได้ ขณะที่ผลการชันสูตรศพพบว่า ผู้เสียชีวิตรายหนึ่งเป็นหญิงร่างท้วมกับหญิงร่างเล็ก สภาพศพมีร่องรอยคล้ายถูกแทงตามร่างกายหลายแห่ง ซึ่งเป็นไปได้ว่าอาจจะเป็นเหตุฆาตกรรมและจุดไฟเผาอำพรางคดี

พล.ต.ต.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรสาคร เปิดเผยว่า เหตุดังกล่าวยังคงมีความไม่แน่ชัด ทำให้ยังไม่สามารถตั้งประเด็นสาเหตุที่เกิดขึ้นได้ อีกทั้งยังคงต้องรอผลการพิสูจน์ว่า นางอรวรรณ เจ้าของรถที่เกิดเพลิงไหม้นั้นเป็นหนึ่งผู้เสียชีวิตที่ติดอยู่ในซากรถหรือไม่ ทั้งนี้ได้สั่งการให้เก็บหลักฐานและตรวจสอบเส้นทางที่มาของรถปิกอัพคันดังกล่าวแล้ว เพื่อนำมาประกอบการสืบสวน ค้นหาว่าผู้เสียชีวิตเป็นใครและเกิดอะไรขึ้นกับกรณีดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook