พบแล้วเด็กสาว 17 ปี หายตัวสวนสมเด็จฯ ศรีสะเกษ

พบแล้วเด็กสาว 17 ปี หายตัวสวนสมเด็จฯ ศรีสะเกษ

พบแล้วเด็กสาว 17 ปี หายตัวสวนสมเด็จฯ ศรีสะเกษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เด็กสาววัย 17 ปี น้อยใจถูกยายดุด่า หนีไปเที่ยวสวนสมเด็จพระศรีนครินทร์ศรีสะเกษกับเพื่อน ก่อนหายตัวไป จนท.ระดมค้นหา ในที่สุดพบเดินออกมาเอง

เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 27 ก.ย. ตำรวจภูธรเมืองศรีสะเกษได้รับแจ้งจากนางสมศรี เกษทิพย์ อายุ 43 ปี ว่า หลานสาวชื่อ น.ส.พิ้ง อายุ 17 ปี มาเที่ยวที่สวนสมเด็จพระศรีนครินทร์ศรีสะเกษ ซึ่งอยู่ภายในวิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีศรีสะเกษ ได้พลัดหลงกับเพื่อนแล้วหายตัว หลังขอให้เจ้าหน้าที่ช่วยติดตามค้นหาด้วย ตำรวจจึงประสานกับหน่วยกู้ภัยเข้าช่วยเดินเท้าค้นหา เนื่องจากในสวนดังกล่าวเป็นป่ารกทึบ ส่วนหนึ่งเป็นสวนสัตว์

นางสมศรีเล่าว่า หลานสาวอาศัยอยู่กับตนและแม่ซึ่งเป็นยายของ น.ส.พิ้ง เนื่องจากแม่ของหลานเสียชีวิตไปหลายปีแล้ว เรียนหนังสือจบมัธยมศึกษาปีที่ 3 ก็ไม่เรียนต่อ โดยช่วยขายของที่บ้านซึ่งเปิดเป็นร้านมินิมาร์ท เมื่อวานนี้หลานสาวถูกยายดุด่าเรื่องใช้โทรศัพท์มากเกินไป หลานสาวจึงได้หนีออกจากบ้านไปเที่ยวกับเพื่อน สอบถามเพื่อนที่ไปด้วยกันระบุหลังจากเที่ยวในสวนด้วยกันจนถึงเวลาตอนเย็น น.ส.พิ้ง บอกว่าน้าสาวกำลังมา เกรงว่าถ้าพบอยู่ด้วยกันน้าจะทำร้ายตน จึงให้ตนหลบไปก่อน แต่พอกลับมาก็ไม่พบ น.ส.พิ้ง แล้ว

ล่าสุด ตำรวจได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของสวนสมเด็จพระศรีนครินทร์ศรีสะเกษว่า เด็กสาวที่หายในไปในสวนสมเด็จฯ ได้กลับออกมาแล้ว โดยเดินออกมาเอง เด็กสาวให้การกับตำรวจว่า กลัวว่าจะถูกน้ำทำร้ายทุบตีอีก จึงไม่อยากออกมาพบ ซึ่งนางสมศรีรับปากจะดูแลหลานสาวให้ดี ไม่ให้สร้างปัญหาหรือเรื่องวุ่นวายอีก ตำรวจจึงอนุญาตให้นำหลานสาวกลับบ้านไป เมื่อเวลา 23.30 น.ที่ผ่านมา - สำนักข่าวไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook