หนุ่มน้อยใจผูกคอตาย ประชดแม่ไม่ไปสู่ขอสาวให้

หนุ่มน้อยใจผูกคอตาย ประชดแม่ไม่ไปสู่ขอสาวให้

หนุ่มน้อยใจผูกคอตาย ประชดแม่ไม่ไปสู่ขอสาวให้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(28 ก.ย.) เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอำนาจเจริญ ได้รับแจ้งเหตุคนผูกคอตัวเองเสียชีวิตอยู่บ้านหลังหนึ่ง จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมกับเจ้าหน้าที่หน่วยแพทย์โรงพยาบาลอำนาจเจริญ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านครึ่งปูนครึ่งไม้ บนชั้น 2 ของบ้านพบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย ใช้เชือกไนลอนแขวนคอกับขื่อบ้าน ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย คาดว่าเสียชีวิตแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียชีวิตคือ นายวีระชัย (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 32 ปี เป็นลูกชายเจ้าของบ้านหลังดังกล่าว แม่ของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุลูกชายพยายามร้องขอให้ช่วยไปสู่ขอแต่งงานกับหญิงสาวคนหนึ่งให้ โดยที่ก่อนหน้านี้ลูกชายเคยไปพูดคุยสู่ขอเอาไว้แต่ แต่ตนยังไม่ได้ไป เพราะยังมีปัญหาเรื่องค่าสินสอดไม่เพียงพอ

แม่ของผู้เสียชีวิต ยังเล่าต่อว่า เมื่อคืนนี้ลูกชายยังคงไม่เข้าใจตนกับสามี ออกไปซื้อสุรามาดื่มจนเมา อีกทั้งยังไประบายกับญาติว่า พ่อแม่ไม่เข้าใจและไม่รัก ไม่ไปสู่ขอหญิงสาวที่รักให้ ก่อนจะหายตัวไปช่วยกลางดึก ก่อนจะที่ตนกลับมาจากขายของที่ตลาดเช้าก็พบว่าลูกชายผูกคอตายอยู่ในบ้านดังกล่าว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้เสียชีวิตน่าจะเกิดความน้อยใจพ่อแม่เรื่องสู่ขอหญิงสาว จึงได้ก่อเหตุสลดดังกล่าว ขณะที่ญาติพี่น้องไม่ได้ติดใจสาเหตุการเสียชีวิตแต่อย่างใด

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก ข่าวสดออนไลน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook