หญิง รฐา เผยมีคนคุยแล้ว แพลนแต่ง 35 แม่ไฟเขียว

หญิง รฐา เผยมีคนคุยแล้ว แพลนแต่ง 35 แม่ไฟเขียว

หญิง รฐา เผยมีคนคุยแล้ว แพลนแต่ง 35 แม่ไฟเขียว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"หญิง รฐา" เผยมีคนคุยแล้ว แพลนแต่ง 35 แม่ไฟเขียว แม่น้อยไม่ขายส้มตำแล้ว

ช่วงนี้หลายๆ คนมักจะเห็นสาว "หญิง รฐา" ตัวติดกับ "แม่น้อย โพธิ์งาม" อยู่ตลอดเวลา จนหลายคนมองว่าสาวหญิงเป็นลูกติดแม่หรือไม่นั่น งานนี้เจอตัวสาวหญิงที่มาร่วมงานแถลงข่าวเกี่ยวกับรายการ เดอะ เฟส ไทยแลนด์ ณ โรงแรม ปาร์คนายเลิศ โดยสาวหญิงเผยว่า "แม่กลัวไม่มีงาน เลยเอากับข้าวไปให้ที่กอง กลัวไม่มีคนจ้างงานลูก (หัวเราะ) ไม่ใช่หรอกค่ะ ช่วงนี้คุณแม่ว่างและก็ไม่ได้ทำส้มตำแล้ว ถ้าวันไหนว่างๆ อย่างล่าสุดเอาแกงเขียวหวานไปให้พี่อ๊อฟ พี่แดงที่กอง ว่างๆ ก็ทำกับข้าวไปให้ที่กอง เรียกว่าแม่ติดลูกค่ะ ช่วงนี้ลูกทำงานทุกวันและคุณแม่ก็รับละครด้วย มีละครมาสองเรื่องก็จะสลับกับหญิง อย่างช่วงไหนที่หญิงว่างเค้าก็จะทำงาน เรียกว่าเหมือนมาดูแลด้วยเพราะว่ากำลังต่อเติมบ้าน คุณแม่นี้อย่าให้ว่างเลยค่ะ ต่อเติมบ้านตลอด"

"เรื่องหนุ่มๆ มาขายขนมจีบไม่มีเลยค่ะ คุณแม่แทบเอามาวางใส่ตะกร้าหน้าบ้านว่าช่วยมาเอาไปที คุณแม่เค้าก็ไม่เชิงยุหรอก คือเค้าก็เข้าใจธรรมชาติหญิงว่า เป็นคนที่มีแฟนยากนิดนึง แต่ว่าเค้าก็อยากมีหลาน แต่เราก็ยังไม่พร้อมค่ะ ยังอยากทำงานก่อน ถามว่าเป็นคนบ้างานมั้ย ก็ ณ ช่วงนี้ เพราะว่างานที่เรารับผิดชอบอยู่มันก็เป็นละครที่ซีเรียสและยาก ณ ตอนนี้มีแรงทำก็ต้องทำ มีโอกาสทำก็ต้องรีบทำพอถึงวันนึงที่เราอายุมากขึ้น เราอาจจะไม่ได้ทำเยอะขนาดนี้แล้ว ด้วยแรงหรืออะไรหลายๆ อย่าง"

เมื่อถามว่าสาวหญิงพร้อมจะมีหลานให้กับคุณแม่น้อยเชยชมเมื่อไหร่นั่น สาวหญิงกล่าวว่า "เมื่อไหร่จะเจอไง คือกะว่าจะเจอเดือนนึงแล้วมีเลย ไม่ใช่ (หัวเราะ) ก็คิดไว้ว่าอายุประมาณ 35-36 ไม่เกินนี้ค่ะ ตอนนี้ก็มีคุยกับหนุ่มๆ บ้างค่ะ แต่ว่ายังไม่มีเวลาจะไปศึกษาใคร ก็เป็นเพื่อนๆ พี่น้องกันไปก่อน เรื่องผ่านด่านบอกแล้วว่า แม่ไม่ต้องผ่านเยอะแล้ว เห็นแม่หญิงเป็นคนหวงลูกนะ แต่พอถึงเรื่องที่หญิงต้องตัดสินใจเอง คุณแม่จะปล่อยหญิงร้อยเปอร์เซ็นต์ ไม่มาแบบหญิงต้องอย่างนั้น อย่างนี้นะ แต่ว่าถ้าเป็นเรื่องภาพลักษณ์ หรือว่าขับรถเขาก็จะเป็นห่วง แต่ว่าถ้าเป็นเรื่องที่ให้ตัดสินใจเองเค้าก็ให้เราเต็มที่"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ หญิง รฐา เผยมีคนคุยแล้ว แพลนแต่ง 35 แม่ไฟเขียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook