ฉาวซ้ำ! หนุ่มบาร์ภูเก็ต ทำทีอาสาไปส่ง ลวงสาวรัสเซียข่มขืน

ฉาวซ้ำ! หนุ่มบาร์ภูเก็ต ทำทีอาสาไปส่ง ลวงสาวรัสเซียข่มขืน

ฉาวซ้ำ! หนุ่มบาร์ภูเก็ต ทำทีอาสาไปส่ง ลวงสาวรัสเซียข่มขืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวานนี้ (28 ก.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กะรน จ.ภูเก็ต ได้แถลงข่าวจับกุมตัว นายสมเดช ศรีใส อายุ 33 ปี พนักงานหนุ่มบาร์เบียร์ ผู้ต้องหาก่อเหตุลวงนักท่องเที่ยวสาวชาวรัสเซียไปข่มขืนกระทำชำเรา หลังทำทีเป็นพลเมืองดีอาสาขับรถจักรยานยนต์พาไปส่งที่โรงแรมย่านหาดป่าตอง

สำหรับกรณีดังกล่าว สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 27 กันยายนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กะรน ได้รับแจ้งร้องทุกข์จากนักท่องเที่ยวสาวชาวรัสเซีย วัย 29 ปี ระบุว่า ถูกชายไทยล่อลวงไปข่มขืนกระทำชำเรา หลังจากที่ออกจากงานเลี้ยงสังสรรค์กับกลุ่มเพื่อน เมื่อช่วงเช้ามืดวันเดียวกันนั้น เหยื่อผู้เสียหายเล่าว่า ระหว่างที่กำลังเดินกลับโรงแรมที่พักย่าน มีชายไทยขับรถจักรยานยนต์ผ่านมาและอาสาจะไปส่งถึงที่พัก แต่ระหว่างทางชายไทยได้ล่อลวงพาไปที่ห้องพักแห่งหนึ่ง ก่อนจะพยายามทำร้ายร่างกายและใช้ผ้ามัดมืดเอาไว้ทั้ง 2 ข้าง

หญิงสาวชาวรัสเซีย ยังให้การต่อว่า ตัวเองรู้สึกกลัวว่าจะถูกทำร้ายและถูกฆ่าจนเสียชีวิต จึงได้ยอมให้คนร้ายก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเรา จนสำเร็จความใคร่ 2 ครั้ง ก่อนที่ช่วงเช้าจะได้อ้อนวอนขอให้คนร้ายพาไปส่งที่โรงแรม จนคนร้ายยินยอมพามาส่งถึงที่หมาย เมื่อตนหลุดพ้นมาได้ จึงรีบแจ้งให้แฟนหนุ่มทราบและเข้าแจ้งความในทันที

ทั้งนี้ หลังจากที่ได้รับแจ้งความเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบเบาะแสของคนร้าย จนกระทั่งได้หลักฐานจากกล้องวงจรปิดมัดตัวคนร้าย พบว่า นายสมเดช เป็นผู้ก่อเหตุอย่างชัดเจน จึงนำกำลังไปดักจับกุมตัวเอาไว้ได้ในที่สุด จากการสอบสวน นายสมเดช ให้การอ้างว่า ก่อนเกิดเหตุเห็นนักท่องเที่ยวเป็นผู้หญิง เดินเมามายอยู่ข้างถนน จึงตั้งใจจะอาสาไปส่งที่โรงแรมจริงๆ แต่ระหว่างทางได้พากลับมาที่ห้องตัวเอง เพื่อปล่อยให้หญิงสาวนอนสร่างเมาก่อน ระหว่างนั้นเห็นว่าเหยื่อสาวมีรูปร่างหน้าตาสวย จึงได้เกิดอารมณ์ทางเพศ และก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเรา 2 ครั้งดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook