หนุ่มหื่นควักของลับโชว์ลูกสาวแม่ค้า โดนรุมสกรัมคาตลาด

หนุ่มหื่นควักของลับโชว์ลูกสาวแม่ค้า โดนรุมสกรัมคาตลาด

หนุ่มหื่นควักของลับโชว์ลูกสาวแม่ค้า โดนรุมสกรัมคาตลาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวานนี้ (28 ก.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางขุนเทียน ได้รับแจ้งจากชาวบ้านย่านตลาดศิริชัย ระบุว่า สามารถจับกุมตัวชายโรคจิต ก่อเหตุโชว์อวัยวะเพศชายให้เด็กหญิงดูอยู่ภายในตลาด พ่อค้าแม่ค้าช่วยกันรุมประชาทัณฑ์และจับตัวเอาไว้ จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบ

จุดเกิดเหตุบริเวณตลาดศิริชัย เจ้าหน้าที่พบเด็กหญิงจอย (นามสมมติ) อายุ 13 ปี ยืนร้องไห้ตกใจกลัวกับเหตุการณ์ที่เกิดเหตุ ส่วนภายในตลาดพบชาวบ้านและอาสากู้ภัยกำลังช่วยกันจับกุมตัวชายโรคจิตเอาไว้อยู่ ซึ่งหลังก่อเหตุได้วิ่งหนีเตลิดลงไปอยู่ในบ่อน้ำ ทราบชื่อคือ นายวันชัย อินทะวงศ์ อายุ 38 ปี เจ้าหน้าที่ต้องช่วยนำตัวขึ้นมาจากบ่อน้ำในสภาพสะบักสะบอม เมาสุราและพูดจาวกวน

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า เด็กหญิงจอย เป็นลูกสาวแม่ค้าภายในตลาด ส่วน นายวันชัย ผู้ก่อเหตุเป็นคนส่งน้ำแข็ง ซึ่งมักจะมีอาการเมาและโวยวายในตลาดอยู่เป็นประจำ ขณะเกิดเหตุ เด็กหญิงจอย กำลังช่วยแม่ขายของอยู่ที่แผง นายวันชัย ได้เดินเข้าไปหา ก่อนจะถลกเสื้อขึ้นและพูดว่า "มองของกู" ก่อนจะควักอวัยวะเพศออกมาโชว์ต่อหน้าเด็ก ทำให้เด็กหญิงจอยกรีดร้องด้วยความตกใจ พ่อค้าแม่ค้าเห็นเหตุการณ์จึงช่วยกันวิ่งไล่จับ นายวันชัย อย่างชุลมุน

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้นำตัว นายวันชัย ไปตรวจหาสารเสพติดพบว่ามีผลปัสสาวะเป็นสีม่วง อีกทั้งยังพบว่าเป็นผู้ต้องหาหลบหนีหมายจับเกี่ยวกับคดียาเสพติด ศาลอาญาธนบุรี จึงได้ควบคุมตัวและแจ้งข้อหากระทำการมิอันควรขายหน้าต่อธารกำนัลและเสพสารเสพติด นำตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก ข่าวสดออนไลน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook