ออม สุชาร์ ถามกลับ แรงตรงไหน ไปเยี่ยมลูก ไมค์ พิรัชต์ ถึงบ้าน

ออม สุชาร์ ถามกลับ แรงตรงไหน ไปเยี่ยมลูก ไมค์ พิรัชต์ ถึงบ้าน

ออม สุชาร์ ถามกลับ แรงตรงไหน ไปเยี่ยมลูก ไมค์ พิรัชต์ ถึงบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเรื่องดราม่าขึ้นได้กับทุกคนที่ไปเยี่ยมน้อง "แม็กซ์เวลล์" ลูกชายสุดที่รักของพระเอกหนุ่ม "ไมค์ พิรัชต์" จริง ๆ ไม่ว่าจะเป็นพี่ชายแท้ ๆ อย่างหนุ่ม "กอล์ฟ พิชญะ" ก็ถูกกระแสโจมตีไปแล้ว ล่าสุดมาถึงคราวของนางเอกสาวคู่จิ้น "ออม สุชาร์" ที่หลังจากไปเยี่ยมน้องแม็กซ์เวลล์ครั้งนั้น ก็ถูกกระแสโจมตีมาต่อว่าถึงในอินสตาแกรมว่า "แรง" ไปหาไมค์ถึงที่ ซึ่งพอสาวออมได้อ่านคอมเม้นท์ถึงกับนอยซ์ และไม่อยากจะทำให้เกิดประเด็นดราม่าขึ้นอีกเลย งานนี้เจ้าตัวได้ออกมาเผยให้ฟังถึงเรื่องราวทั้งหมดว่า

ช่วงนี้กระแสไมค์-ออม ดูเงียบไป ?
"อาจจะเป็นเพราะซีรี่ย์จบด้วย และอาจจะยังไม่ค่อยได้มีงานร่วมกัน เดือนหน้าถึงจะเปิดกล้อง ก็ยังไม่ได้มีผลงานออกมา"

หลายคนมองว่าเพราะไมค์มีลูกด้วยแล้วหรือเปล่า กระแสเลยแผ่ว ?
"หนูเห็นตั้งแต่เขามีลูก เขายังไม่หายไปจากหน้าสื่อเลยนะ (หัวเราะ) เรื่องลุ้นให้เป็นแฟนกันใช่ไหมคะ ก็ต้องยอมรับนะว่าดร็อปไปจริง ๆ แต่ถ้าเรามองในมุมกลับกันเนี่ย ความเป็นเพื่อนมันชัดเจนเด่นขึ้นมา เราก็เคลียร์ในเรื่องตรงนี้ว่าเราเป็นเพื่อนกันจริง ๆ ส่วนงานคู่ก็ปกติ เพราะที่ผ่านมาเราก็ไม่ค่อยได้รับงานคู่กันอยู่แล้วค่ะ"

ซีรี่ย์เรื่องต่อไปที่จะเล่นคู่ล่ะ ?
"ซ๊รี่ย์พี่อนันดาก็ยังมีอยู่ค่ะ แผนเดิมเลย งานก็ยังมีตามเดิม งานต่างประเทศจริง ๆ แล้วมีค่ะ แต่ที่ไม่มีเลยคือคิวไมค์ค่ะ (หัวเราะ) แต่หนูเข้าใจค่ะ จากที่แพลนไว้ว่าอยากไปหลาย ๆ ประเทศเนอะ แต่เพื่อนร่วมงานหนูเขามีอีกบทบาทหนึ่งเพิ่มขึ้นมา เราต้องซับพอร์ตเขาให้ทำให้ได้ดีเท่า ๆ กัน เรื่องออนทัวร์ก็คงเบรกไปก่อนค่ะ"

ล่าสุดเหมือนเราไม่ค่อยกล้าไปเยี่ยมน้องแม็กซ์เวลล์แล้ว ?
"ก็มีหนึ่งความคิดค่ะ เราก็อาจจะชั่งใจเนอะ ถ้าเกิดว่าเรามีโอกาสก็ต้องคิดมากขึ้น แต่ด้วยเวลาตรงนี้ยังไม่มีโอกาสอยู่แล้ว เพราะน้องเขาไปอยู่ที่ภูเก็ตแล้วด้วย"

แต่ไม่ใช่เพราะข่าวกระแสโจมตี ?
"ก็มีส่วนค่ะ อะไรมันเสี่ยงต่อการที่จะทำให้คนไม่พอใจ หรือกระทบกับครอบครัวเขา เราเลยรู้สึกว่าถ้าเราอยู่นิ่ง ๆ มันจะดีกว่า กระแสด้านลบจะมีอยู่ในไอจี ก็โดนคนว่าประมาณหนึ่งเหมือนกัน "เห้ย แรงเนอะ ทำไมไปถึงที่เลย" มันแรงตรงไหนอ่ะ? เราก็ไปเยี่ยมลูกเพื่อนเรา เพื่อนเราก็ยินดี ก็ชวนเราไป เขาก็แฮปปี้ อยากแชร์โมเม้นท์นี้ให้คนรอบตัวบ้างแค่นั้นเอง"

กับซาร่าสนิทกันแค่ไหน ?
"ไม่ได้รู้จักกันอยู่แล้ว แต่วันนั้นที่ไปก็รู้จักกันครั้งแรก ซึ่งไม่มีอะไร ก็คุยทำความรู้จักกันปกติ ซาร่าก็อยู่ด้วยตลอดตอนเราไปหา"

นอยด์ไหม เราบริสุทธิ์ใจแต่เจอกระแสด้านลบ ?
"ใช่ ไม่เคยคาดหวังฟีดแบคตรงนี้ตั้งแต่แรกว่าเราจะโดนตรงนี้ ก็เลยค่อนข้างจะเสียใจนิดหน่อย"

ไมค์ว่าอย่างไรบ้าง ?
"ส่วนใหญ่จะได้คุยกับกอล์ฟมากกว่า เพราะถ่ายละครด้วยกัน เขาก็บอกไม่ต้องคิดมากหรอก กอล์ฟก็โดนเหมือนกัน มันอยู่ที่เรามากกว่าว่าคิดอย่างไร"

กลายเป็นคู่จิ้นกอล์ฟไปแล้ว ?
"ไม่ใช่หรอก เราไม่ได้คิดว่าจะต้องเปลี่ยนคู่จิ้นนะ เป็นเรื่องของการทำงาน มีเพื่อนในวงการที่สนิทมากขึ้น จิ้นเพราะงานถ้าทำให้ทุกคนแฮปปี้และมีความสุขยังไงก็ได้ค่ะ"

ฟีดแบคกระบวนการ การค้ามนุษย์เป็นอย่างไรบ้าง หลังลงไอจีไป ?
"ก็ดีค่ะ หลาย ๆ คนให้ความร่วมมือ และอินในเรื่องนี้ เรื่องสิทธิเสรีภาพมันไม่น่าเกิดขึ้นแล้วในตอนนี้ มันเหมือนในหนังไม่น่ามีในเรื่องจริงของปัจจุบัน ก็เห็นใจเขาค่ะ"

ส่วนตัวกลัวไหมกับเรื่องผู้มีอิทธิพล เพราะเราก็เป็นนักแสดงหน้ากล้องด้วย ?
"ไม่กลัวเลยค่ะ เราอยู่เบื้องหน้ามีคนติดตามเราเวลาเราโพสต์ เราก็เหมือนเป็นกระบอกเสียงช่วยเขาได้"

หลังจากโพสต์ข้อความไป มีข้อความแปลก ๆ บ้างไหม ?
"ไม่มีเลยค่ะ หลาย ๆ คนช่วยกันแชร์มากกว่า เขาเข้าใจในสถานการณ์ เห็นใจ ช่วยกันมากกว่า"

บางกระแสบอกเราออกตัวแรงไป ซีเรียสไหม ?
"จริงเหรอคะ ไม่แรงเลยนะ หลาย ๆ คนก็ออกตัวเรื่องนี้เพราะอิน ทุกคนมีความอ่อนไหวไม่เหมือนกัน แต่หนูรู้สึกว่าหนูรับไม่ได้ ส่วนตัวก็ไม่ซีเรียสนะ เราก็เป็นกลาง และคิดว่าเราทำสิ่งที่ถูกต้องค่ะ"

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ ออม สุชาร์ ถามกลับ แรงตรงไหน ไปเยี่ยมลูก ไมค์ พิรัชต์ ถึงบ้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook