สลด!! ชน 4 คันรวด ไฟลุกท่วมย่างสด พ่อแม่ลูกคารถ 3 ศพ

สลด!! ชน 4 คันรวด ไฟลุกท่วมย่างสด พ่อแม่ลูกคารถ 3 ศพ

สลด!! ชน 4 คันรวด ไฟลุกท่วมย่างสด พ่อแม่ลูกคารถ 3 ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ 4 คัน ชนกันสนั่น มีเปลวไฟลุกท่วมรถ ย่างสดพ่อแม่ลูกคารถ 3 ศพ

เมื่อเวลา 01.20 น.วันที่ 4 ตุลาคม พ.ต.ท.วุฒินันท์ นามแสง สารวัตรเวร สภ.เสม็ด รับแจ้งว่ามีรถเฉี่ยวชนและมีเพลิงลุกไหม้บนถนนสุขุมวิท บริเวณสยามนิสสันชลบุรี ศูนย์จำหน่ายขายซ่อมรถยนต์ ถนนสุขุมวิท หมู่ 5 ต.ห้วยกะปิ อ.เมือง จ.ชลบุรี รถมีลักษณะมุ่งหน้าไปบางแสน จึงขอกำลังรถดับเพลิงจากเทศบาลตำบลห้วยกะปิมาสกัดเพลิง พร้อมทั้งรุดมาที่เกิดเหตุพบรถซูซูกิ คาริเบียน ไม่ทราบสี หมายเลขทะเบียน วล 14 กรุงเทพฯ เพลิงลุกไหม้อย่างรุนแรง และมีผู้ติดอยู่ภายในรถ 3 คนไม่สามารถออกมาได้ ถูกเพลิงเผาไหม้ดำเป็นตอตะโกทั้งหมด

ส่วนรถที่ชนกันในครั้งนี้ประกอบไปด้วยรถกระบะโตโยต้า วีโก้ สีขาว หมายเลขทะเบียน ฒท 480 กรุงเทพฯ ถูกชนท้ายอยู่ด้านหน้า โดยมี ด.ต.วีระยุทธ จุ้ยเจนรบ ตำรวจ สภ.แสนสุขเป็นผู้ขับ ส่วนคันต่อมารถเก๋งฮอนด้า ซีวิค สีบอร์น หมายเลขทะเบียน ษษ 3045 กรุงเทพฯ เสียหลักตกไปคลองกลางถนน รถซูซูกิ คาริเบียนที่เพลิงลุกไหม้ และรถคันสุดท้ายได้เสียหลักตกลงไปคูข้างทางเป็นรถกระบะโตโยต้า วีโก้ สีบอร์น หมายเลขทะเบียน บท 3797 เลย ซึ่งเป็นรถคันก่อเหตุ คนขับได้หลบหนีไป

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ด.ต.วีระยุทธ ได้ขับรถกระบะมาพบว่าได้มีการตั้งจุดสกัดของตำรวจ สภ.เสม็ดบนถนนสุขุมวิท จึงได้ชะลอรถ และรถที่วิ่งตามมาต่างชะลอไปด้วย แต่รถกระบะโตโยต้า วีโก้ สีบอร์น หมายเลขทะเบียน บท 3797 เลย วิ่งมาด้วยความเร็วสูง ไม่ชะลอพุ่งชนท้ายรถซูซูกิ คาริเบียน อย่างรุนแรง จึงได้ชนกันต่อเนื่องไป ส่วนรถซูซูกิคาริเบียนได้เกิดเพลิงลุกไหม้อย่างรวดเร็ว ทำให้คนที่อยู่ภายในรถคาดว่าเป็นพ่อ แม่ และ ลูกอายุประมาณ 7 ขวบติดอยู่ภายในรถ ไม่สามารถช่วยเหลือได้ทัน เพลิงได้ลุกไหม้ทำให้เสียชีวิตทั้ง 3 คน โดยไม่ทราบว่าเป็นผู้ใด เพราะเพลิงลุกไหม้รถเสียหายทั้งคัน ซึ่งตำรวจจะได้ติดตามคนขับรถคันก่อเหตุมาสอบสวนต่อไป

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ ของ สลด!! ชน 4 คันรวด ไฟลุกท่วมย่างสด พ่อแม่ลูกคารถ 3 ศพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook