ผัวเลือดร้อน! ง้อเมียไม่ได้ ราดน้ำมันจุดไฟเผาทั้งเป็น

ผัวเลือดร้อน! ง้อเมียไม่ได้ ราดน้ำมันจุดไฟเผาทั้งเป็น

ผัวเลือดร้อน! ง้อเมียไม่ได้ ราดน้ำมันจุดไฟเผาทั้งเป็น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(4 ต.ค.) เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กันทรวิชัย จ.มหาสารคาม ได้รับแจ้งเหตุสามีภรรยาทะเลาะวิวาทกัน ก่อนจะจุดไฟเผาร่างทั้งเป็น จึงได้รีบเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยเอ็งเต็กตึ๊ง ที่เกิดเหตุเป็นร้านเฟอร์นิเจอร์ไม่มีชื่อแห่งหนึ่ง เจ้าหน้าที่พบเพียงร่องรอยไฟไหม้บนพื้นร้าน ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บนั้น ชาวบ้านบริเวณใกล้เคียงนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลมหาสารคาม

ในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่ได้เดินทางไปตรวจสอบที่โรงพยาบาล ก่อนจะทราบว่ามีผู้ป่วยถูกไฟคลอกเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลจริง ทราบชื่อคือ นางมุกดาหาร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 41 ปี แพทย์ระบุว่า ผู้บาดเจ็บมีบาดแผลถูกไฟไหม้สาหัส โดยเฉพาะบริเวณแขนข้างขวาและตั้งแต่ช่วงเอวลงมา เบื้องต้นยังไม่สามารถให้การกับเจ้าหน้าที่ได้

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายสมหวัง เจียมบรรจง อายุ 50 ปี ซึ่งเป็นสามีของผู้ได้รับบาดเจ็บ ทั้งคู่ได้แยกทางกันประมาณ 1 ปีเศษ แต่ยังคงติดต่อไปมาหาสู่กันอยู่ ที่ผ่านมา นายสมหวัง พยายามตามมาง้อขอคืนดีกับภรรยาอยู่เป็นประจำ แต่ไม่เคยสำเร็จ เช่นเดียวกับช่วงเวลาเกิดเหตุ นายสมหวัง ได้เดินทางมาพูดคุยกับ นางมุกดาหาร ที่ร้านเฟอร์นิเจอร์ แต่ทั้งคู่เกิดตกลงกันไม่ได้และทะเลาะวิวาทกัน ก่อนที่ นายสมหวัง จะคว้าถังน้ำมันเบนซินมาราดใส่ตัวฝ่ายหญิง ก่อนจะจุดไฟเผาร่างอย่างอำมหิตและหลบหนีไป

ล่าสุดมีรายงานว่า หลังเกิดเหตุ นายสมหวัง ได้โทรศัพท์มาสอบถามอาการของภรรยากับทางญาติ เจ้าหน้าที่จึงได้ตามแกะรอยจากสัญญาณโทรศัพท์มือถือ คาดว่าน่าจะจับกุมตัวได้ในเร็วๆ นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook