ยิงถล่มสาวท้องดับ วันย้ายบ้าน มุ่งปมทะเลาะเพื่อนบ้าน

ยิงถล่มสาวท้องดับ วันย้ายบ้าน มุ่งปมทะเลาะเพื่อนบ้าน

ยิงถล่มสาวท้องดับ วันย้ายบ้าน มุ่งปมทะเลาะเพื่อนบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(6 ต.ค.) เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุคนถูกยิงอยู่ที่บ้านทาวน์เฮาส์หลังหนึ่ง เป็นเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิต จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ จุดเกิดเหตุบริเวณหน้าบ้านพบศพผู้เสียชีวิตเป็นหญิงตั้งครรภ์ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. เข้าที่ใบหน้าและตามลำตัว ทราบชื่อคือ นางกัญญารัตน์ พลเพลา อายุ 29 ปี

นอกจากนี้ ยังทราบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 3 คน ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน ได้แก่ นายธงชัย พลเพลา อายุ 28 ปี น้องชายของนางกัญญารัตน์ ถูกยิงเข้าที่ใบหน้าอาการสาหัส นายอนุชา แก้วปราณี อายุ 16 ปี ถูกยิงเข้าที่ขา และ นางวิไลวรรณ พลเพลา แม่ของนางกัญญารัตน์ ถูกยิงเข้าที่ศีรษะ แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตระหว่างนำตัวส่งโรงพยาบาล

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ขณะเกิดเหตุ นางกัญญารัตน์ พร้อมกับครอบครัว กำลังเก็บข้าวของเพื่อย้ายบ้าน เนื่องจากก่อนหน้านี้มีปัญหากับเพื่อนบ้านอย่างรุนแรง ระหว่างที่เก็บของใกล้เสร็จ คนร้ายเป็นชาย 2 คน ขับรถกระบะโตโยต้าวีโก้ สีดำ เข้ามาประชิดที่หน้าบ้าน ก่อนจะเปิดฉากกระหน่ำยิงใส่คนในบ้านอย่างโหดเหี้ยมและรีบขับรถหลบหนีออกไป ที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืน ขนาด 9 มม. ตกอยู่ 13 ปลอก และกระสุนขนาด 9 มม. อีก 3 นัด จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เบาะแสของมือปืนที่ก่อเหตุแล้ว แต่ขอเวลาตรวจสอบให้ชัดเจนก่อน ก่อนจะดำเนินการขอศาลออกหมายจับต่อไป ซึ่งสาเหตุเบื้องต้นให้น้ำหนักไปที่ปัญหาทะเลาะขัดแย้งกับเพื่อนบ้าน ซึ่งเป็นปัญหายืดเยื้อมาก่อนที่ฝ่ายผู้เสียชีวิตจะตัดสินใจย้ายบ้านหนี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook