แม่เข้าสวนถูกไฟช็อตดับ ลูกสาวมาตามถูกดูดตายอีก

แม่เข้าสวนถูกไฟช็อตดับ ลูกสาวมาตามถูกดูดตายอีก

แม่เข้าสวนถูกไฟช็อตดับ ลูกสาวมาตามถูกดูดตายอีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 7 ต.ค. 57 ร.ต.ท.สงคราม สิทธิศร ร้อยเวร สภ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกไฟช็อตเสียชีวิต ภายในสวนกล้วย บ้านเลขที่ 44 ม.2 ต.ท่าล้อ อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี จึงพร้อมด้วยมูลนิธิมิราเคิลออฟไลฟ์ ประจำจังหวัดกาญจนบุรี แพทย์เวรโรงพยาบาลสมเด็จพระสังฆราชองค์ที่ 19 รุดไปยังที่เกิดเหตุ

โดยภายในที่เกิดเหตุนั้น พบศพนางกำพร้า บุษบงค์ อายุ 80 ปี สภาพถูกไฟฟ้าช็อตบริเวณหน้าแข้งซ้าย ข้อมือซ้าย และนางวรรณา บุษบงค์ อายุ 43 ปี ถูกไฟช็อตบริเวณหน้า นอนหงายเสียชีวิต ใกล้ที่เกิดเหตุพบสายไฟฟ้า จำนวน 1 เส้น พาดตกอยู่ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ประสานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ให้มาทำการตัดกระแสไฟฟ้า พร้อมนำศพทั้งสองรายส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระสังฆราชองค์ที่ 19 ต่อไป

จากการสอบถาม นายทองใบ บุศบงค์ บุตรชาย อายุ 55 ปี กล่าวว่า ครอบครัวมีอาชีพตัดใบเตยขาย ก่อนเกิดเหตุเมื่อเวลา 10.30 น. นางกำพร้า มารดาได้เข้าไปตัดใบเตยในสวนตามปกติ กระทั่งเวลา 11.00 น. นางวรรณา น้องสาวเห็นแม่หายไปนานจึงไปตามหา แต่ก็หายไปอีกคน ตนจึงสงสัยว่าทำไมทั้งแม่และน้องสาวจึงหายไป จึงได้เดินออกไปตามหาภายในสวนด้วยตัวเอง

เมื่อถึงที่เกิดเหตุถึงกับตกใจ เมื่อพบว่าร่างของแม่และน้องสาวนอนนิ่งอยู่จึงใช้มือแตะดูปรากฏว่าถูกไฟดูด จึงได้รู้ว่าทั้งคู่ถูกไฟฟ้าช็อตจนเสียชีวิต จากนั้นจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าภูมิภาคให้มาตัดกระแสไฟฟ้า อย่างไรก็ตาม ขณะนี้เจ้าหน้าที่หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง กำลังตรวจสอบหาสาเหตุของการเกิดไฟฟ้าช็อตในครั้งนี้อยู่ว่ามาจากสาเหตุใด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook