โจ๋โหดทุบดญ.15 ปี เจ็บหนัก ชิงเงินค่าเช่าบ้านหนี

โจ๋โหดทุบดญ.15 ปี เจ็บหนัก ชิงเงินค่าเช่าบ้านหนี

โจ๋โหดทุบดญ.15 ปี เจ็บหนัก ชิงเงินค่าเช่าบ้านหนี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (8 ต.ค.) สภ.เมืองปทุมธานี รับแจ้งเหตุมีคนร้ายบุกเข้าไปทำร้ายเด็กผู้หญิงที่อยู่ในบ้านพักของตนเอง ในซอยข้างโรงงานโค้ก ต.บางขะแยง อ.เมือง จ.ปทุมธานี ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเช่า 2 ชั้น ต.บางขะแยง อ.เมือง จ.ปทุมธานี โดย นางแก้ว (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 41 ปี ให้การว่า ตนเองได้ให้เงินลูกสาว ด.ญ.ปณิดา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 15 ปี นักเรียนชั้น ม.3 จำนวน 2,500 บาท เพื่อเป็นค่าเช่าบ้าน ซึ่งจะมีคนมาเก็บในเวลาเย็น ขณะเกิดเหตุตนทำงานอยู่โรงงานกระดาษ เพื่อนบ้านโทรแจ้งว่าลูกสาวถูกทำร้ายอาการสาหัส ตนจึงรีบกลับมาที่บ้าน พบลูกสาวใบหน้าบวมปูด แขนซ้ายหัก จึงนำส่ง รพ.ปทุมธานี

ด้าน ด.ญ.ปณิดา กล่าวว่า ขณะที่ตนนั่งดูทีวีอยู่ในห้องคนเดียว พี่ชายไปออกไปเล่นที่ร้านเกมส์ มีคนร้ายอายุประมาณ 18 ปี สูง 170 เซนติเมตร ลักษณะท้วมๆ คล้ายคนรู้จักกับพี่ชาย แต่จำไม่ได้เนื่องจากเหตุการณ์เกิดขึ้นเร็วมาก คนร้ายเข้ามาในห้อง ก็เอาไม้ตีเข้าตามร่างกายตนหลายครั้ง จากนั้นรื้อค้นห้องหาทรัพย์สิน ตนร้องให้คนช่วย คนร้ายจึงปีนกำแพงกระโดดหลบหนีไปด้านหลังของบ้าน เพื่อนบ้านจึงเข้ามาช่วยเหลือ

เบื้องต้น ตำรวจชุดสืบสวนได้ติดตามค้นหาตัวคนร้ายหลบหนีข้ามกำแพงหลังบ้าน ซึ่งเป็นป่ากก และได้ใช้รถดับเพลิงฉีดน้ำไล่ค้นหาตัวคนร้ายแต่ไม่พบ จึงเก็บหลักฐานซึ่งมีเสื้อแจ็ตเก็ตถอดทิ้งไว้ข้างทาง 1 ตัว และนำตัวพี่ชายของ ด.ญ.ปณิดา ไปสอบถาม เพื่อจะได้ติดตามจับกุมคนร้ายรายนี้ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook