โจรผงะ! ปล้นเซเว่นแต่เจอตำรวจ ดวลปืนกันสนั่นร้าน

โจรผงะ! ปล้นเซเว่นแต่เจอตำรวจ ดวลปืนกันสนั่นร้าน

โจรผงะ! ปล้นเซเว่นแต่เจอตำรวจ ดวลปืนกันสนั่นร้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(9 ต.ค.) ตำรวจภูเก็ตดวลปืนสนั่นร้านเซเว่น หลังแฝงตัวเป็นพนักงานเข้าจับโจร โจรถูกยิงได้รับบาดเจ็บ พบเป็นสมาชิก อปพร. ตระเวนก่อเหตุมาแล้ว 3 ครั้ง

เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เกิดเหตุคนร้ายเป็นชายสวมหมวกไหมพรมและหมวกกันน็อกเต็มใบ ใช้อาวุธปืนและมีดเข้าจี้ปล้นที่ร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่น สาขาอนุสาวรีย์ท้าวเทพกษัตรี ถนนเทพกษัตรี อ.ถลาง จ.ภูเก็ต คนร้ายข่มขู่ให้พนักงานประจำร้านส่งเงินในเคาน์เตอร์ให้ แต่พนักงานได้ตะโกนร้องขอความช่วยเหลือจากเพื่อนพนักงานร้านด้วยกัน รวมทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจนอกเครื่องแบบ สภ.ถลาง จำนวน 2 นาย ที่ปลอมตัวเป็นพนักงานร้านแห่งหนึ่ง

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แสดงตัวเพื่อขอจับกุมตัวคนร้าย แต่ปรากฏว่าคนร้ายขัดขืน ชักอาวุธปืนพยายามยืงใส่เจ้าหน้าที่ จนกระทั่งเกิดการยิงดวลปืนกันภายในร้านสะดวกซื้อ คนร้ายเห็นท่าทีจะสู้ไม่ไหว จึงได้วิ่งหนีออกจากนอกร้าน ก่อนจะไปหลบอยู่ที่ท้ายรถเก๋งคันหนึ่ง ซึ่งจอดห่างจากร้านราวๆ 20 เมตร เจ้าหน้าที่จึงได้เข้าจับกุม พบว่าคนร้ายถูกยิงเข้าที่สะโพกขวา 1 นัด

จากการตรวจสอบเบื้องต้นทราบว่า คนร้ายคือ นายพิริยะ ตั้งบรรเจิด อายุ 41 ปี เป็นสมาชิก อปพร. เทศบาลนครภูเก็ต ซึ่งจากการตรวจสอบภายในรถเก๋งยังพบอาวุธปืนพกสั้นขนาด .38 มม. อาวุธมีดพกสั้น วิทยุสื่อสาร ตู้เซฟขนาดเล็ก และชุดเครื่องแบบ อปพร.

ทางด้าน พ.ต.ต.ตรีพชร บุญญสิทธิ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต ระบุว่า ตลอดระยะ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา เกิดเหตุคนร้ายจี้ปล้นร้านสะดวกซื้อหลายแห่งในตัวเมืองภูเก็ต โดยทุกครั้งมีลักษณะการก่อเหตุที่คล้ายกัน จึงเชื่อว่าอาจจะเป็นคนร้ายคนเดียวกันที่ก่อเหตุทั้งหมด จึงได้สั่งการให้ตำรวจแฝงตัวเป็นพนักงานร้านสะดวกซื้อในช่วงกลางคืน จนกระทั่งบังเอิญพบคนร้ายเข้ามาก่อเหตุที่ร้านสาขาดังกล่าวพอดี จึงได้แสดงตัวเข้าจับกุมแต่คนร้ายขัดขืน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook