ร็อกเกอร์ดังส่งทนายฟ้องเมีย จัดฉากคลิปทำร้าย

ร็อกเกอร์ดังส่งทนายฟ้องเมีย จัดฉากคลิปทำร้าย

ร็อกเกอร์ดังส่งทนายฟ้องเมีย จัดฉากคลิปทำร้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปัญหาคาราคาซังระหว่างนักร้องร็อกเกอร์หนุ่มชื่อดัง กับภรรยาสาว ดูท่าจะจบยาก หลังจากฝ่ายหญิงเข้าแจ้งความในข้อหาที่สามีทำร้ายร่างกายไปแล้วเมื่อวันก่อน พร้อมได้โพสต์คลิปโชว์บนเฟซบุ๊ก นอกจากนี้ทั้งคู่ยังเปิดฉากตอบโต้ต่อว่ากันไปมาผ่านทางเฟซบุ๊กอย่างรุนแรง ล่าสุดวันนี้ 11 ต.ค. นักร้องหนุ่มได้เปิดบ้านและได้ส่งทีมทนายออกมาชี้แจงข้อเท็จจริงต่างๆ ให้ฟังว่า ร็อกเกอร์คนดังได้มอบให้เราฟ้องร้องหลายคดี ดังนี้

1.ฟ้องภรรยาและหมออังกูรข้อหาที่มาบุกรุกบ้าน

2.คดีแพ่ง เอี่ยวอาญา เป็นจำนวนเงิน 200 ล้านบาท คุณหมออังกูรและภรรยาของร็อกเกอร์มาที่บ้าน เพื่อพาไปรักษาตัว ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้คุณหมอได้รับรองว่าหายขาดแล้ว เช็คทางโรงพยาบาลก็ไม่ได้มีคำสั่งให้ส่งหมอมา

3.ฟ้องภรรยาเรียกค่าเสียหายจากการจัดฉากในคลิป เป็นจำนวนเงิน 2.5 ล้าน

4.เตรียมฟ้องหย่า จากวันศุกร์ที่ผ่านมา ทนายคุยกับร็อกเกอร์ จะนัดภรรยาไปจดทะเบียนในวันจันทร์ที่ 13 ตุลาคม ณ สำนักงานเขตบางเขน ร็อกเกอร์ดังจะเซ็นให้ล่วงหน้า พยายามไม่ให้เจอหน้ากัน ถ้าไม่สามารถหย่าในวันนั้นได้ จะฟ้องหย่าต่อวันอังคารเลย สรุปฟ้องทั้งหมดเป็นเงินจำนวน 202.5 ล้านบาท

ส่วนเรื่องคลิปที่นำไปเผยแพร่ จากที่ทราบแหล่งข่าว มีพันตำรวจโทรายหนึ่งร่วมจัดฉากด้วย จะไม่นำคลิปมาเผยแพร่ซ้ำ เพราะมันผิดกฏหมาย จะนำคลิปก่อนและหลังมาให้ดูว่าเป็นการจัดฉากหรือไม่ ถ้าไม่ได้ตั้งใจถ่ายทำไมมาจอดรถหน้าบ้านพอดี ถ้าน้องจะมาเอาของ ทำไมภรรยาต้องมาด้วย มีอีกหลายวิธีที่จะให้น้องมาเอาของเอง เสียงประกอบในคลิป ฟังแล้วจะรู้ว่าจัดฉากหรือไม่ ร็อกเกอร์ไม่ได้จะทำร้าย แต่จะวิ่งมานำคลิปให้หยุด แต่ภรรยาเข้ามาขวางเอง ถ้าร็อกเกอร์ต้องการทำร้ายจริง ไม่ทำแค่ครั้งเดียว พอวิ่งไปที่รถก็ไม่ได้ทำร้ายใคร

ข้อสังเกต ดูได้ว่าภรรยากับคนที่ถ่ายนั่งรถคันเดียวกันเข้ามา (โชว์ภาพจากกล้องวงจรปิด) รถเบนซ์สีขาว จากนั้นเขาวิ่งสวนเลยเพื่อออกไปข้างนอก จะเห็นคนเสื้อสีขาวคือร็อกเกอร์ ภรรยาอยู่ด้านหลังไม่ได้ทำร้ายร่างกายอะไรเลย หลังจากรถออกไปแล้ว ภรรยาก็เดินออกไปเอง ไม่ได้มีการทำอะไรเกิดขึ้น

ทั้งหมดที่เล่ามา ร็อกเกอร์คนดังไม่ได้รับการเป็นธรรม เลยให้ทนายยื่นหนังสือไปขอเปลี่ยนพนักงานสอบสวน เพื่อพิจารณาการกระทำดังกล่าว เจตนาหลักๆคือทำลายคอนเสิร์ตที่จะจัดขึ้น คดีที่ร็อกเกอร์โดน ยินดีที่จะไปรับทราบข้อกล่าวหา แต่ขอเปลี่ยนพนักงานสอบสวน เพราะไม่มีการเป็นธรรมให้กับเราเลย พอเราไปแจ้งความก็ไม่รับแจ้ง ประชาชนรู้ว่าเป็นการจัดฉาก แต่ตำรวจไม่รับเลย ข้อสงสัยในวันนั้นคือตำรวจมาถึงเหตุการณ์ภายใน 5 นาที 10 นาที ซึ่งปกติอย่างเร็วก็ครึ่งชั่วโมง เราก็ไม่อยากอ้างใครครับ ย้ำว่าทราบมียศพันตำรวจโท แต่ไม่รู้ว่าใคร เรากำลังหาหลักฐานครับ มีข้อมูลยังไม่ใช่หลักฐาน ส่งเรื่องไปขอเปลี่ยนพนักงานสอบสวนแล้วครับ แต่ยังไม่ทราบว่าจะทราบเรื่องเมื่อไหร่ ก็ขึ้นอยู่กับทางนั้น ไปดูได้เลยบทสัมภาษณ์เมื่อ 10 ก.ย. ของปีนี้ ที่หมอพูด ว่าร็อกเกอร์คนดังหายขาดจากการมีสารเสพติดในร่างกายแล้ว

ประเด็นสุดท้าย ร็อกเกอร์คนดังบอกไว้ว่าเรื่องอดีตจะไม่ใส่ใจ เรื่องคดีความปล่อยไปตามกฎหมาย ทุกอย่างขอเดินหน้า ไม่มองถอยหลัง ขอให้จบกันด้วยสันติ ถ้ายอมไม่ได้ก็ต้องไปกระบวนการต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook