โชเฟอร์รถบัสต่อสายไฟใช้บนรถ ถูกชอร์ตดับอนาถ

โชเฟอร์รถบัสต่อสายไฟใช้บนรถ ถูกชอร์ตดับอนาถ

โชเฟอร์รถบัสต่อสายไฟใช้บนรถ ถูกชอร์ตดับอนาถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุโชเฟอร์รถบัส ต่อสายไฟออกจากบ้านหวังใช้บนรถ แต่ถูกชอร์ตดับอนาถ คาด กระแสไฟฟ้ารั่วโดนน้ำที่พื้น หลังฝนตกวานนี้

ร.ต.ท.จันดา เดิมพันธ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีคนถูกไฟฟ้าชอร์ตเสียชีวิต เหตุเกิดภายในซอยหนองหัวแรด 1 หมู่ 5 ต.หนองปลาไหล อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

หลังรับแจ้งจึงนำกำลังตำรวจพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถาน เมืองพัทยา รีบรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบรถบัสปรับอากาศ 2 ชั้น ยี่ห้อมิตซูบิชิ สีขาว ทะเบียน 31-4490 กทม. จอดอยู่หน้าบ้านหลังหนึ่งในซอยดังกล่าว บริเวณประตูทางขึ้นรถด้านซ้ายพบศพ นายจำลอง ตรีเมฆ อายุ 54 ปี นอนอยู่ในสภาพไม่สวมเสื้อ นุ่งผ้าขาวม้า ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย ส่วนบริเวณประตูฉุกเฉินพบมีปลั๊กไฟที่ต่อจากบ้านมายังรถ และมีน้ำท่วมขังสายไฟ

สอบปากคำ นางอิสริยการย์ ธรรมะแสงทอง อายุ 44 ปี ภรรยาผู้ตาย ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุสามีต่อปลั๊กไฟออกจากบ้านมาใช้ในรถ กระทั่งมีคนมาบอกว่าพบนอนเสียชีวิตอยู่จึงรีบมาดู ก่อนแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า เมื่อช่วงค่ำคืนที่ผ่านมา มีฝนตกลงมาอย่างหนักจนพื้นดินเฉอะแฉะ ทำให้กระแสไฟฟ้ารั่วจนชอร์ตเสียชีวิต เบื้องต้นได้ส่งศพไปเก็บรักษาไว้ที่ ร.พ.บางละมุง เพื่อรอญาติมาติดต่อไปรับไปดำเนินการต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook