เมญ่า นนธวรรณ ปัดแย่งชุดนางแบบคนอื่น

เมญ่า นนธวรรณ ปัดแย่งชุดนางแบบคนอื่น

เมญ่า นนธวรรณ ปัดแย่งชุดนางแบบคนอื่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จู่ ๆ ก็มีข่าวว่าสาว "เมญ่า นนธวรรณ" ไปแย่งชุดนางแบบคนอื่น แถมโดนเม้าท์ว่าเรื่องมากอีกด้วย งานนี้เจอตัวสาวเมญ่าที่มาร่วมงานแถลงข่าวมิวสิคเคิลระดับโลก โฉมงามกับเจ้าชายอสูร ณ สยามสมาคม โดยสาวเมญ่าปฏิเสธพร้อมทั้งชี้แจงว่า

"จริง ๆ ข่าวนี้ก็ไม่มีอะไรเลยค่ะ หนูเห็นข่าวก็หัวเราะอยู่คนเดียวที่บ้าน ก็ทราบข่าวค่ะ มีคนโทรมาถามเหมือนกัน หนูก็ไม่ทราบว่าไปเกิดอะไรตอนไหน เพราะวันนั้นก็สนุกเฮฮากับพี่เค้าอยู่เลย น่าจะเป็นงานที่เดินแบบที่สุวรรณภูมิค่ะ เป็นชุดผ้าไหมค่ะ คือชุดถูกเซ็ตมาอยู่แล้วค่ะ ว่าใครต้องใส่ชุดอะไร หนูไม่มีสิทธิ์ที่จะไปขอเปลี่ยนอยู่แล้วค่ะ ส่วนตัวเมญ่าเองก็เป็นคนที่พูดเฮฮากับพวกพี่เค้าอยู่ตลอดเวลาและกับทุกคนด้วย บางทีอาจจะทำให้เค้าคิดกันไปเองก็ได้ แต่หนูไม่มีเจตนาหรือคิดอะไรแบบนั้นอยู่แล้วค่ะ เพราะวันนั้นหนูมีหน้าที่เป็นนางแบบ ชุดอะไรที่เค้าให้ใส่ก็จำเป็นต้องใส่ แม้กระทั่งวันนั้นเรื่องผมก็มีคนมาวิจารณ์ว่าผมเป็นหญิงลี หนูก็โพสต์ทางอินสตาแกรมเลยว่า เมญ่าในฐานะที่วันนี้ไม่มีมงกุฏบนหัว เมญ่าเป็นนางแบบสิ่งที่เมญ่าต้องทำคือพรีเซนท์ทุกอย่างบนตัวให้ดีที่สุด ไม่มีสิทธิ์จะไปขอเปลี่ยนหรือทำตามใจตัวเองได้ คือต้องยอมรับว่าตอนนี้หนูเป็นนางแบบ แต่ถ้าเมื่อไรที่หนูมีมงกุฏบนหัว นั้นคือสิ่งที่หนูจะต้องทำออกมาให้ดีที่สุด เพื่อแฟนนางงามและคนที่มองดูเราอยู่พอใจและมองเห็นว่าเรายังสวยอยู่ กับพี่สไตลิสต์เราสนิทกันอยู่แล้วค่ะ แต่ไม่มีการมาแบบอยากใส่ชุดนั้น ชุดนี้ค่ะ แต่จะบอกว่าชุดนี้พี่ออกแบบสวยมากเลยมากกว่า ถ้าพี่ที่รู้จักหนูจะรู้ว่าหนูรั่วค่ะ

"ตอนแรกตกใจกับข่าวค่ะ แต่มันไม่มีเหตุหรือมูลอะไร ถ้าคนที่เคยทำงานด้วยกันจะรู้ว่าเป็นคนยังไง หนูแคร์คนที่เคยทำงานร่วมกันมากกว่า แต่ถ้าคนที่ไม่เคยร่วมงานกับหนูหรือตัดสินไปก่อน ก็ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์จะดีกว่า เพราะหนูมีหน้าที่ ๆ ยิ่งใหญ่กว่าคือเป็นตัวแทนประเทศไทยค่ะ

"เรื่องข่าวที่ออกมาหวังดิสเครดิสอันนี้ก็พูดไม่ได้ค่ะ แล้วแต่ว่าใครจะคิดยังไง แต่สำหรับตัวหนูเวลาจะพิสูจน์ความแข็งแกร่งของตัวเรามากกว่า ถ้าไม่มีข่าวก็คงไม่แข็งแกร่งขนาดนี้ เพราะอนาคตที่หนูจะต้องเจออาจจะมีอะไรที่เยอะกว่านี้ ดังนั้นต้องขอบคุณข่าวที่ทำให้หนูเข้มแข็งค่ะ"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เมญ่า นนธวรรณ ปัดแย่งชุดนางแบบคนอื่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook