เฒ่าสวิสเปิดแก๊สขังตัวเองในรถ หวังประชดเมีย

เฒ่าสวิสเปิดแก๊สขังตัวเองในรถ หวังประชดเมีย

เฒ่าสวิสเปิดแก๊สขังตัวเองในรถ หวังประชดเมีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (13 ต.ค.) เมื่อเวลา 03.00 น. สภ.เมืองพัทยา สาขาโค้งดงตาล จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีชาวต่างชาติขังตัวเองในรถยนต์ โดยเปิดแก๊สหุงต้มสูดดมจนหมดสติ เหตุเกิดที่ลานจอดรถห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง พัทยาใต้ ถนนสุขุมวิท ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบรถยนต์ยี่ห้อเชฟโรเลต แคปติวา สีบรอนซ์-เทา ทะเบียน - 8680 ชลบุรี ภายในรถ MR.HANS RUDLF MAURER อายุประมาณ 50-60 ปี สัญชาติสวิสเซอร์แลนด์ นอนหมดสติอยู่ที่เบาะที่นั่งคนขับรถ ด้านหลังบริเวณห้องโดยสารมีแก๊สหุงต้มของ ปตท.ขนาด 15 กิโลกรัม 2 ถัง ถูกเปิดไว้ กลิ่นแก๊สคละคลุ้งไปทั่ว โดยประตูและกระจกรถถูกปิดล็อคอย่างมิดชิด

เจ้าหน้าที่พยายามใช้อุปกรณ์งัดประตูรถเป็นเวลา 20 นาที แต่ไม่สามารถเปิดได้ จึงตัดสินใจทุบกระจกรถ 2 บาน ฝั่งขวาและปิดวาล์วแก๊สทันที ก่อนช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาลกรุงเทพ-พัทยา เพื่อทำการรักษาอย่างเร่งด่วน เบื้องต้น แพทย์ให้การรักษาอาการปลอดภัยแล้ว

จากการสอบถามญาติของชาวต่างชาติคนดังกล่าว ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ MR.HANS ได้มีปากเสียงทะเลาะกับภรรยาอย่างรุนแรง ทำให้เกิดอาการน้อยใจ ขับรถออกมาจากบ้านพัก จากนั้นได้ส่งข้อความไปบอกภรรยาว่า จะไปฆ่าตัวตายที่ห้างดังกล่าว ด้วยความเป็นห่วงทางภรรยาจึงรีบออกมาดูและพบว่าสามีขังตัวเองอยู่ภายในรถ เคาะเรียกเท่าไหร่ ก็ไม่ยอมเปิด จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook