สวยเลือกได้! ชมพู่ ก่อนบ่ายฯ มีแฟนใหม่ดามใจแล้วนะ

สวยเลือกได้! ชมพู่ ก่อนบ่ายฯ มีแฟนใหม่ดามใจแล้วนะ

สวยเลือกได้! ชมพู่ ก่อนบ่ายฯ มีแฟนใหม่ดามใจแล้วนะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ไม่ค่อยจะสมหวังเรื่องความรักเสียเท่าไหร่ สำหรับตลกสาวอารมณ์ดี "ชมพู่ ก่อนบ่ายฯ" เพราะเคยวางแพลนไกลถึงการจัดงานฉลองวิวาห์กับชายหนุ่มที่กำลังศึกษาดูใจด้วย แต่ความฝันก็เป็นอันต้องพังทลายลงเพราะทั้งสองฝ่ายเกิดมีปัญหากันขึ้นมาเสียก่อน จนล่าสุดพักหลังๆดูเหมือนในอินสตาแกรมส่วนตัวของสาวชมพู่จะกระชุ่มกระชวยขึ้น มองโลกเป็นสีชมพูไปหมด แบบนี้หลายคนเลยแอบลุ้นว่าจะมีการรีเทิร์นเกิดขึ้นหรือเปล่า

ล่าสุดพอมีโอกาสได้เจอเจ้าตัว เลยไม่พลาดที่จะสอบถาม ซึ่งชมพู่ได้เผยให้ฟังว่าหัวใจตอนนี้แฮปปี้มาก แต่ไม่ใช่กับคนเก่า เพราะคนนั้นได้ตัดขาดกันไปอย่างสิ้นเชิงนานแล้ว ตอนนี้กำลังขอซุ้มดูใจหนุ่มอีกคนที่เจ้าตัวยกให้เป็นผู้ชายที่แสนดี แต่ก็ยังขอเบรกไว้ก่อน เพราะกลัวออกตัวแรงแล้วทุกอย่างจะพังเหมือนที่ผ่านๆมา

อัพเดตเรื่องหัวใจให้ฟังหน่อย ?
"นั่นไง! ตอนนี้ความรักดี แฮปปี้ค่ะ แต่ทุกคนจะเข้าใจว่า กลับไปคบกับคนเดิม ไม่ได้คบกันเหมือนเดิมนะคะ จบกันไปตั้งแต่ตอนนั้นที่เคยให้สัมภาษณ์ว่าจบ ก็คือจบค่ะ อันนี้ความรักแฮปปี้ก็คือคนใหม่ค่ะ"

เขาคนใหม่เป็นใคร ?
"เขาเป็นคนที่อยู่ใกล้ๆนี่แหละค่ะ แต่รู้จักกันนานแล้ว เพิ่งมาสปาร์คกันเร็วๆนี้ค่ะ จริงๆเราก็ไม่ได้ปิดนะ แต่ว่าตัวเขาอ่ะไม่อยากให้รู้มากกว่าว่าเป็นใคร เดี๋ยววันหนึ่งถ้านานๆไปคงรู้ค่ะ ทำงานใกล้ๆกับพวกเรานี่แหละค่ะ ก็รู้จักกันมาตั้งแต่ตอนเพิ่งเข้าวงการ คือสิบกว่าปีที่ได้เข้ามาก็รู้จักเขา"

เขาเข้ามารักษาดูแลแผลใจเราเลยไหม ?
"ใช่ค่ะ เข้ามาในตอนที่เราแย่ ในช่วงที่เราเฮิร์ทมากๆ ไม่คิดว่าจะคบกันค่ะ แค่คิดว่าดูกันไป คุยกันสนุกสนานดูแลกันไป ไปๆมาๆมันกลายเป็นว่ามีความรู้สึกดีๆให้กัน บวกกับรู้จักกันมานานมากจนไม่มีอะไรจะปิดบังกันแล้วค่ะ สถานะตอนนี้คือคบกันค่ะ ก็เรียกว่าแฟนได้ค่ะ ถ้านับเอาช่วงที่เพิ่งเป็นแฟนก็2-3เดือนเองค่ะ แต่จริงๆรู้จักกันมานานแล้วค่ะ"

ทำไมเขาถึงไม่อยากเปิดตัว ?
"เขาไม่ใช่คนที่อยู่ในสื่อค่ะ เวลาจะออกสื่อก็คงจะรู้สึกว่าเขินด้วย และตัวหนูเองด้วยเพราะที่ผ่านมาออกตัวแรงตลอดเลย และมั่นใจตลอดว่าดีค่ะ แต่งงานค่ะ และมันก็พังค่ะ ครั้งนี้เลยอยากรอชัวร์ด้วย แต่จริงๆแล้วมันดีมากเลยค่ะ ด้วยพื้นฐานที่เขาเป็นคนดีแค่นี้ก็จบล่ะ เราก็ต้องการคนที่ดูแลเราได้ ไม่หลอกเราก็พอแล้วค่ะ คนรอบข้างเราจะรู้ว่าเขาเป็นคนดี และไม่มีใครมานานแล้วค่ะ"

กับคนเก่าตัดขาดไปเลยไหม หรือยังเป็นเพื่อนกันได้ ?
"ตัดขาดตั้งแต่วันที่ป่วยและออกจากโรงพยาบาล วันนั้นก็ตัดขาดเลยล่ะค่ะ ไม่ไหว ไม่ได้ติดต่อเลยค่ะ"

หลายคนเลยสงสัยว่าเรายังกลับไปรีเทิร์นกับคนเก่า ?
"งงเหมือนกัน ด้วยความที่เราไม่ได้เปิดเผยว่าเป็นใครมั้งคะ แต่เราก็จะสื่อสารว่าตอนนี้กำลังอินเลิฟนะ มีความรักนะ มือจับกัน ไปกินข้าว มีความรัก แฮปปี้ แต่มือผู้ชายคงเหมือนกันมั้งคะ ก็จะมีคอมเม้นท์มาว่า ใช่มือเขาหรือเปล่า ดีใจจังที่กลับมาคบกันอีก เราก็ต้องรีบไปลบคอมเม้นท์ออก รีบเข้าไปเคลียร์ว่าไม่ใช่ ก็ดีค่ะวันนี้จะได้บอก เพราะคนยังเข้าใจแบบนั้นจริงๆ ไม่ได้คบคนเก่าแล้วค่ะ"

คนนี้อายุมากกว่าเราไหม ?
"อายุจริงๆน้อยกว่าหนูด้วยค่ะ แต่ก็นิดหน่อย จริงๆเรามีความเป็นเด็กมากกว่า ก็นี้แหละถ้าคบกันเราต้องการแค่คนดีและเป็นผู้นำเราได้แค่นี้พอล่ะ"

กลัวการแต่งงานเลยไหม ?
"ก่อนหน้านี้กัวไปแล้วค่ะ คิดว่าจะไม่มีแฟนแล้ว คิดว่าจะโสดแล้ว คิดว่าความรักมันเลวร้ายมาก ไม่ศรัทธาในความรักเลยค่ะ แล้วตอนนี้กลายเป็นเราแพ้ความดีเขามั้ง แต่ก็ไม่กล้าออกตัวแรง กลัวทุกอย่างมันจะพัง ขอแค่ให้เรามีความสุขไปเรื่อยๆ ขอให้ครั้งนี้สมหวังเถอะค่ะ มีภาพแพลนแต่งงานกลับมาอีกแล้ว พ่อแม่แฮปปี้ เห็นลูกมีความสุข ท่านก็มีความสุขแล้วค่ะ พ่อแม่เจอแล้ว ผ่านเรียบร้อย แม่เห็นลูกหลุดออกมาจากภวังค์แย่ๆได้ก็มีความสุขแล้วค่ะ"

กับด้านผู้ใหญ่ฝ่ายชายมีโอกาสได้เข้าไปเจอบ้างหรือยัง ?
"ค่ะ เจอแล้ว คือคุณพ่อคุณแม่เขาเสียหมดแล้ว แต่ด้วยทางผู้ใหญ่ฝ่ายเขาที่เรารู้จักก็ได้เจอค่ะ"

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ สวยเลือกได้! ชมพู่ ก่อนบ่ายฯ มีแฟนใหม่ดามใจแล้วนะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook