เปิดวินาทีระทึก! คุณยายเหยื่อโจรกระชากกระเป๋า

เปิดวินาทีระทึก! คุณยายเหยื่อโจรกระชากกระเป๋า

เปิดวินาทีระทึก! คุณยายเหยื่อโจรกระชากกระเป๋า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีโลกออนไลน์เผยคลิปคุณยายถูกคนร้ายกระชากกระเป๋า ในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ซอยชัยพฤกษ์ 11 ย่านรามคำแหง และลากร่างของคุณยายไปไกลกว่า 200 เมตร นั้น

ล่าสุด (14 ต.ค.) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 ได้เผยแพร่คำสัมภาษณ์ของคุณยายอายุ วัย 70 ปี โดยคุณยายเปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนเพิ่งกลับจากเรียนคอมพิวเตอร์ เดินเข้ามาในซอยเพื่อกลับบ้านตามปกติ และเมื่อมาถึงหน้าบ้าน ก็นำกระเป๋าคอมพิวเตอร์วางพิงไว้ที่ข้างบ้าน ส่วนมือข้างขวาก็ถือกระเป๋าอยู่ และขณะที่กำลังหยิบกุญแจเข้าบ้าน คนร้ายขี่รถจยย.มากระชากกระเป๋าอย่างที่เห็นในคลิป ตอนนั้นคุณยายยอมรับว่าหวงของและเอกสารในกระเป๋า เลยไม่ยอมปล่อยมือจากกระเป๋า ทำให้คนร้ายพาลากไปสุดซอยแล้วเลี้ยวขวา มุ่งหน้าไปซอยชัยพฤกษ์ 13 แต่พอเลี้ยวขวาไปเจอแยกกลางซอย มีคนในหมู่บ้านขี่รถจยย.มาพบเหตุ คนร้ายเลยตัดสินใจปล่อยมือจากกระเป๋าคุณยาย หลังจากนั้นคุณยายจึงรีบตั้งสติลุกขึ้น และเดินกลับมาบ้านเพราะกลัวคนร้ายจะย้อนกลับมาอีก เมื่อเดินมาถึงบ้าน เจอเพื่อนบ้านทักและชี้ให้ดู จึงรู้ตัวว่าเป็นแผล เพื่อนบ้านก็พาไปรักษาที่สถานพยาบาลใกล้เคียง โดยบาดแผลถลอกทั้งที่แขน ข้อมือ หน้าท้อง และหัวเข่าทั้งสองข้าง

ทั้งนี้ คุณยายบอกว่าตอนนี้กลัวมาก รู้สึกว่าแถวบ้านพักไม่มีความไม่ปลอดภัย และตำรวจก็ไม่ค่อยเข้ามาตรวจ ย่านนี้เกิดเหตุการณ์คนร้ายชิงทรัพย์ลักทรัพย์อยู่บ่อยครั้ง ตอนนี้ตนและเพื่อนบ้านต้องช่วยกันเป็นหูเป็นตากันเอง อยากจะให้ตำรวจเข้ามาช่วยตรวจในหมู่บ้านให้บ่อยขึ้น และติดตั้งกล้องวงจรปิดให้เพิ่มมากขึ้น เพราะทุกครั้งเวลาไปแจ้งความ ความคืบหน้าไม่ค่อยมีเพราะขาดพยานหลักฐาน ซึ่งภาพเหตุการณ์ครั้งนี้ ก็มาจากกล้องวงจรปิดที่คุณยายไปจ้างช่างมาติดตั้งเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook