สรุปข่าวเด่นรอบวัน 14 ต.ค. 57

สรุปข่าวเด่นรอบวัน 14 ต.ค. 57

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพจดังจับผิดคำให้การ ‘ณอน‘ ด้าน ผบ.ตร.จวก ‘มโนโซเชียล‘

แฟนเพจเฟซบุ๊ก CSI LA ซึ่งติดตามตรวจสอบคดีดังกล่าว ได้สัมภาษณ์ นายฌอน แมคแอนนา นักท่องเที่ยวชาวสกอตแลนด์ เพื่อนของนายเดวิด ซึ่งเคยตกเป็นผู้ต้องสงสัย

 

คลิปประจานชายชู้ ขี่จยย.ไล่ให้วิ่งเปลือยกาย

ในโลกออนไลน์ได้มีการเผยแพร่คลิปวีดีโอที่มีข้อความว่า "พวกชู้ดูเอาไว้"  เผยให้เห็นภาพชายเปลือยกายวิ่งไปตามถนน ขณะที่มีกลุ่มชายวัยรุ่นขี่รถจยย.ไล่ต้อนและทุบตีชายคนดังกล่าว

 

สุดงง! เดินไปซื้อของปากซอย เจอตำรวจจับ ข้อหา ‘เมาแล้วขับ‘

โลกออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพและข้อความ โดยเจ้าของเฟซบุ๊กได้เดินออกไปซื้อบุหรี่หน้าปากซอย แต่ถูกด่านจับเป่าแอลกอฮอล์ ซึ่งเขาก็ยอมเป่า เจ้าหน้าที่แจ้งว่าว่ามีแอลกอฮอล์ เจอข้อหาเมาแล้วขับ แต่เขาบอกไปว่า "ผมไม่ได้ขับรถ อยู่บ้าน" แต่ถูกตอบกลับมาว่า "ไม่ต้อง มึงเอารถไปซ่อนไหน"

 

ภัยออนไลน์! หนุ่มแชทลวงสาวทำวิจัย บังคับแก้ผ้าถ่ายทอดสด

จับกุมตัว นายชัยธวัช ลอยล่อง อายุ 25 ปี พนักงานสถานีโทรทัศน์ดิจิตอลแห่งหนึ่ง หลอกเหยื่อให้ถ่ายภาพอวัยวะเพศหญิง และ หน้าอก ส่งมาให้ในเฟซบุ๊ก แล้วจะโอนเงินให้ 40,000 บาท โดยอ้างว่าทุกอย่างจะเป็นความลับและทีมนี้เป็นทีมวิจัยที่มีแต่ผู้หญิง แต่กลับใช้บังคับให้เหยื่อแก้ผ้าถ่ายทอดสด

 

เด่นคุณ ดาวรุ่งช่อง3 ขอโทษโพสต์เหยียดเพศ ปอย ตรีชฎา

นักแสดงหนุ่มหล่อดาวรุ่งช่อง 3 อ้วน เด่นคุณ เด็กปั้นของผู้จัดการ เอ ศุภชัย ไปสร้างวีรกรรม จนกลายเป็นประเด็นร้อนในโลกโซเชียล โดยเหตุเกิดหลัง หนุ่มอ้วน ไปคอมเม้นท์ภาพของเพื่อนที่ชื่อฟอช ซึ่งถ่ายรูปคู่กับ ปอย ตรีชฎา


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook