อ้วน เด่นคุณ เปิดใจครั้งแรก พลาดแซวแรง ปอย ตรีชฎา

อ้วน เด่นคุณ เปิดใจครั้งแรก พลาดแซวแรง ปอย ตรีชฎา

อ้วน เด่นคุณ เปิดใจครั้งแรก พลาดแซวแรง ปอย ตรีชฎา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งานเข้าไปเต็มๆ จากกรณีพิมพ์ไม่คิด ของดาราหนุ่มหน้าใหม่ "อ้วน เด่นคุณ" เด็กปั้นหุ่นล่ำของ"เอ ศุภชัย" ที่เข้าไปคอมเม้นท์ในอินสตาแกรมของเพื่อน ซึ่งถ่ายภาพคู่กับ "ปอย ตรีชฎา" ว่า "หยีแดรกตุ๊ด" ซึ่งสร้างความไม่พอใจให้กับสาวปอย รวมถึงเพื่อนสนิท และแฟนคลับเป็นอย่างมาก ซึ่งล่าสุด สาวปอยให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า ได้ให้อภัยไปแล้วนั้น

ล่าสุด เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (15 ต.ค.) ในรายการแฉแต่เช้า ทางคลื่น 94EFM "มดดำ คชาภา" พิธีกรฝีปากกล้า ซึ่งสนิทกับ "อ้วน เด่นคุณ" ได้ต่อสายตรงสัมภาษณ์ "อ้วน เด่นคุณ" พร้อมเปิดเผยว่าหลังเกิดเรื่องขึ้น ตนเองรวมถึงพี่เอ ก็ได้มีการตบหน้าสั่งสอน "อ้วน เด่นคุณ" ไปแล้วหลายครั้ง ซึ่งผู้จัดมือทองโกรธเด็กในสังกัดเป็นอย่างมาก ถึงขั้นไล่ออกจากบ้าน...

สภาพจิตใจตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง?
"หนักหน่อยครับ ตอนนี้ IG ก็ปิดไปแล้ว เพราะคุณพ่อบอกว่าอย่าดู ถ้ารู้สึกไม่ดี จริงๆ ผมก็อยากเปิดต่อ แต่คุณพ่อคุณแม่ไม่สบายใจที่มีคนเข้ามาด่าถึงพ่อแม่"

เหตุการณ์มันเกิดอะไรขึ้น?
"ก่อนอื่นผมขอโทษพี่ปอยก่อน และขอโทษเพศที่สามทุกท่าน วันนั้นเป็นวันที่ผมนอนอยู่แล้วตื่นขึ้นมา ก็เปิด IG ขึ้นมาดู ก็เห็นภาพน้องโพสต์ IG ด้วยความคึกคะนองตามประสาวัยรุ่น ความโง่ของผม ทำให้ผมไปคอมเม้นท์อะไรแย่ๆ อย่างนั้น โดยไม่คิดอะไร แล้วก็นอน ตื่นขึ้นมาก็ปรากฎว่าเกิดเรื่องขึ้น ผมก็ไม่รู้จะพูดยังไง ก็เสียใจ"

สรุป เกลียดกะเทยเหรอ?
"ไม่ครับ ผมแฮปปี้กับเพศที่สามมาก เพราะพี่ชายผมก็เป็น แล้วทุกคนรอบตัวผมก็เป็น ผมไม่เคยดูถูกเหยียดเพศที่สาม แต่ด้วยความคึกคะนองปากเสียของผม ทำให้ผมทำอะไรแย่ๆ ออกไป"

ตอนนี้มีคนตั้งเพจแอนตี้เด่นคุณ รู้เรื่องนี้ไหม?
"รู้ครับ แต่ผมก็เข้าใจ เพราะว่าด้วยคำพูดของผม ใครที่ไม่รู้จักผมจริงๆ ก็คงมองผมไปทางนั้น และก็ไม่ผิดที่เค้าจะออกมาแอนตี้ผม ผมก็ยอมรับว่าผิดจริงๆ ครับ"

อยากบอกอะไรกับคนที่แอนตี้?
"เข้าใจผมเถอะครับ ผมผิดพลาดจริงๆ ให้อภัยผมด้วยครับ"

ณ วันนี้ อยากจะบอกหรือขอโทษอะไรใครไหม?
"คือผมผิด ถามว่าผมเด็กไหม ผมโตแล้วอายุ 20 แล้ว ก็ต้องมีความคิดเรื่องนี้ ผมผิดทั้งหมดเลย แต่อยากบอกว่า ผมไม่ได้รู้สึกแย่กับเพศที่สาม ซึ่งที่เกิดขึ้นมันเป็นการที่ผมพูดด้วยความคึกคะนองปากตามประสาวัยรุ่นครับ แต่ก็เข้าใจสังคมมากขึ้น ได้ประสบการณ์ชีวิต ได้บทเรียนครั้งสำคัญชิ้นใหญ่ของผมเลย ผมรู้สึกแย่ที่มีคนเข้ามาด่า แต่ก็ไม่ได้รู้สึกโกรธอะไร เพราะว่ามันก็เป็นความผิดของผมจริงๆ ผมก็ไม่สามารถไปโกรธใครได้"

พ่อแม่บอกว่ายังไงบ้างกับเรื่องที่เกิดขึ้น?
"พ่อแม่บอกว่าถ้าไม่ไหวก็ให้กลับบ้าน เงินเดือนของพ่อแม่ก็เลี้ยงแกได้ แต่ผมก็บอกว่าสู้ๆ ไปก่อน"

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ อ้วน เด่นคุณ เปิดใจครั้งแรก พลาดแซวแรง ปอย ตรีชฎา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook