“ชมพู่ก่อนบ่าย” ฟุ้งรักครั้งใหม่แฮปปี้เว่อร์ พ่อแม่ไฟเขียว ยังไม่คิดเปิดตัวรอมั่นใจก่อน

“ชมพู่ก่อนบ่าย” ฟุ้งรักครั้งใหม่แฮปปี้เว่อร์ พ่อแม่ไฟเขียว ยังไม่คิดเปิดตัวรอมั่นใจก่อน

“ชมพู่ก่อนบ่าย” ฟุ้งรักครั้งใหม่แฮปปี้เว่อร์ พ่อแม่ไฟเขียว ยังไม่คิดเปิดตัวรอมั่นใจก่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูเหมือนจะหลุดจากอารมณ์เฮิร์ทแล้ว สำหรับ "ชมพู่ก่อนบ่าย ธัณย์สิตา สุวัชราธนากิตติ์" เพราะล่าสุดเห็นในอินสตาแกรมช่วงในช่วงอินเลิฟสุดๆ ทำเอาหลายๆ คนสงสัยว่าเจ้าตัวกลับไปคืนดีกับแฟนเก่าที่ประกาศเลิกกันไปหรือเปล่า พอได้มาเจอ "ชมพู่" ในงานแถลงข่าวคอนเสิร์ตละครเพลงรัก "โรมิโอ กะ อีเรียม" ณ ลานลิฟต์แก้ว ศูนย์การค้า Central World เจ้าตัวก็เลยอัพเดทให้ฟังว่า

"ตอนนี้ความรักก็แฮปปี้ค่ะ แต่ทุกคนจะเข้าใจว่ากลับไปคบกับคนเดิม บอกก่อนว่าไม่ได้คบกันเหมือนเดิมนะคะ อันนี้ความรักกับคนใหม่ค่ะ เขาเป็นคนอยู่ใกล้ๆ นี่แหละ คือรู้จักกันมานานแล้วแต่เพิ่งมาคลิ๊กกันเร็วๆ นี้ จริงๆ เราก็ไม่ได้ปิด แต่ตัวเขาไม่ได้อยากให้รู้ว่าเป็นใคร แต่เดี๋ยวนานๆ ไปก็คงรู้กันค่ะ เขาก็ทำงานใกล้ๆ กับพวกเรานี่แหละ"

"หนูรู้จักเขามาตั้งแต่เข้าวงการค่ะ รู้จักกันมาประมาณ 10 กว่าปีที่อยู่ในวงการ เขาเป็นคนที่เข้ามาในช่วงที่เราแย่และเฮิร์ทมากๆ ตอนแรกไม่คิดว่าจะคบกันด้วยค่ะ คือเราก็ดูแลกันไป สนุกสนานเฮฮากันไป แต่พอนานวันเข้ามันก็เกิดความรู้สึกดีๆ เพราะเรารู้จักกันมานานมากจนไม่มีอะไรปิดบังแล้วค่ะ สถานะตอนนี้คือแฟนกันค่ะ ถ้านับช่วงเวลาที่คบกันเป็นแฟนก็ประมาณ 3 เดือนเองค่ะ แต่หนูไม่บอกชื่อเขานะ อายุก็น้อยกว่าหนูนิดหน่อย"

"ที่ไม่เปิดเป็นเพราะเขาไม่ใช่คนที่ไม่อยู่ในสื่อเขาก็เลยไม่ชินและเขิน ซึ่งตัวหนูเองก็ด้วย เพราะที่ผ่านมาหนูออกตัวแรงเรื่องความรักตลอดและมั่นใจจนคิดถึงขั้นแต่งงาน แต่สุดท้ายก็พังค่ะ ก็เลยทำให้รู้สึกว่าครั้งนี้อยากรอให้ชัวร์ด้วย แต่จริงๆ เขาก็ดีมากค่ะ ด้วยความที่เขาเป็นคนดีแค่นี้ก็จบแล้ว เพราะเราแค่ต้องการคนที่ดีและดูแลเราได้ไม่หลอกเราก็พอแล้วค่ะ"

"ถ้าถามเรื่องความประทับใจคือเราประทับใจเขาอยู่แล้วด้วยความที่เรารู้จักกันมานาน คนรอบตัวเราและรอบตัวเขาจะรู้ว่าเขาเป็นคนดีค่ะ และเขาก็ไม่มีใครมานานแล้วค่ะ กับคนเก่าก็ตัดขาดกันตั้งแต่ออกจากโรงพยาบาลแล้วค่ะ ไม่ไหว ไม่ได้ติดต่อกับเขาเลย"

"ตอนแรกก็งงเหมือนกันที่คนคิดว่ากลับไปคืนดีกับคนเก่า อาจจะเพราะเราไม่เปิดว่าเป็นใครด้วยละมั้ง แต่เราก็พยายามสื่อสารให้คนอื่นเห็นเหมือนกันว่าเรากำลังอินเลิฟ แฮปปี้ แต่คนก็เข้าใจว่ากลับไปคืนดีกัน แฟนๆ ก็เข้ามาคอมเม้นท์ว่าดีใจที่กลับไปคืนดี เพราะเชียร์อยู่ เราก็ต้องรีบลบออกแล้วเข้าไปเคลียร์ว่าไม่ใช่คนเก่า"

"เรื่องการแต่งงานยอมรับว่าก่อนหน้านี้กลัวไปแล้ว คิดว่าจะโสดแล้ว ไม่มีแฟนแล้ว ความรักมันเลวร้ายมาก แต่ตอนนี้มันเหมือนกับเราแพ้ความดีมั้ง เราเคยใช้ความดีแบบนี้ชนะในคนๆ หนึ่ง เราเลยเข้าใจว่าการที่คนใช้ความดีเพื่อชนะใจเรามันคือของจริง แต่เราก็ไม่กล้าออกตัวแรงอีกแล้วหละ ก็ให้เรามีความสุขไปเรื่อยๆ ให้พี่ๆ เห็นว่าเราไม่กลัวเรื่องความรักแล้ว และก็ขอให้ความรักสมหวังด้วยเถอะค่ะ จะได้มีภาพแพลนแต่งงานกลับมา"

"คุณพ่อคุณแม่แฮปปี้ จริงๆ เขาก็เคยเจอคุณพ่อคุณแม่หนูแล้วนะ ผ่านเรียบร้อย กับผู้ใหญ่ของเขาหนูก็เจอแล้ว จริงๆ คุณพ่อคุณแม่เขาเสียหมดแล้วแต่ทางผู้ใหญ่เรารู้จักกันอยู่ค่ะ ถามว่ามั่นใจเขาตรงไหนก็มั่นใจตรงที่เรารู้จักกันมานาน เขารู้ว่าเราเป็นคนแบบไหน แล้วเราก็รู้จักเขาที่เขาเป็นคนดีคนหนึ่ง มันเหมือนกับว่าพื้นฐานดีไม่มาหลอกเราหรือเอาเปรียบเราและเข้ากับที่บ้านเราได้"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ “ชมพู่ก่อนบ่าย” ฟุ้งรักครั้งใหม่แฮปปี้เว่อร์ พ่อแม่ไฟเขียว ยังไม่คิดเปิดตัวรอมั่นใจก่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook