เสก ลั่น! 'พี่เป็นซุปตาร์' ขอพูดถึงเมียครั้งสุดท้าย

เสก ลั่น! 'พี่เป็นซุปตาร์' ขอพูดถึงเมียครั้งสุดท้าย

เสก ลั่น! 'พี่เป็นซุปตาร์' ขอพูดถึงเมียครั้งสุดท้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงคาราคาซังอยู่ สำหรับปัญหาของร็อคเกอร์คนดัง "เสก โลโซ" กับภรรยา หลังจากเมื่อ 13 ตุลาคม ที่ผ่านมา เสก โลโซ ได้เดินทางมาที่สำนักงานเขตบางเขน เพื่อเซ็นใบหย่าเรียบร้อยแล้ว แต่อดีตภรรยาไม่ได้เดินทางมา ก่อนที่ เสก จะให้ทางทนายรวบรวมเอกสารเตรียมฟ้องหย่า ส่วนเรื่องสินสมรสเผยว่าจะไม่มีการแบ่งอีกแล้ว ล่าสุด เสก โลโซ ได้เปิดใจอีกครั้งเกี่ยวกับเรื่องภรรยาและลูกว่า...

สิทธิ์การเลี้ยงดูลูก?
"สิทธิ์การเลี้ยงดู กานต์บอกไม่ให้ลูกไปเรียนแล้ว กลัวโดนลักพาตัว คือเขาไปบอกทางโรงเรียน ห้ามให้ผมและคนที่เลี้ยงดูไปเจอ แต่ทางโรงเรียนไม่ยอม เพราะเราจ่ายค่าเลี้ยงดูและอุปถัมภ์ จะไปลักพาตัวลูกทำไม อีกอย่างตอนนี้ก็ปิดเทอม"

"ผมจ่ายค่าเทอมลูก เลี้ยงดูลูกมาตลอดอยู่แล้ว ผมจะเป็นคนเลี้ยงดูลูกทุกอย่าง แม่เขาก็ต้องมีสิทธิ์ด้วย ผมดูแลคนเดียวไม่ได้ ต้องช่วยกัน และเขาก็ไม่มีสิทธิ์ดูแลคนเดียวด้วย เพราะเขาไม่ได้ทำงาน เงินที่มีอยู่คือเงินที่ผมให้ไปเมื่อการหย่าครั้งที่แล้ว เขาไม่สามารถเลี้ยงดูลูกคนเดียวได้หรอก ยังไม่ได้คุยกับลูกเรื่องการเลี้ยงดู ลูกโตแล้ว การเลี้ยงดูอีกไม่กี่ปีก็บรรลุนิติภาวะแล้ว อีกแค่ 2 ปี เราก็ไม่สิทธิ์ในตัวเขา เสือ (ลูกชาย) เครียด เขาพักอยู่ข้างออฟฟิศ ผมให้คนไปดูแลอยู่แล้ว เขาเป็นคนนิ่ง ๆ แต่ฉลาดมากนะ เขาเพอร์เฟคมากสำหรับผมนะ ลูกอาจจะเครียดแต่สักวันผมเชื่อว่าเขาจะเข้าใจ"

ต่อไปนี้จะยุติการพูดถึงภรรยา
"เรื่องมันจบแล้ว อย่าไปให้ราคา มันจะเลอะเทอะไปหมด เมื่อวานพี่หนุ่ยมาซ้อมคอนเสิร์ตกับพี่ ก็ไปโพสต์ด่าในเฟซเสีย ๆ หาย ใครอยู่รอบตัวผมก็โดนหมด ที่แปลกคือเขาจองบัตรคอนเสิร์ตไปดูของผม ไม่เชื่อดูหลักฐานได้ ซื้อบัตร 5,000 ต่อจากนี้เขาเป็นแค่แฟนเพลงผม ถ้าจะถ่ายรูปคู่ผมก็ต้องรอนานหน่อยนะ เรื่องส่องเฟซบุ๊คคนอื่น พี่เป็นซุปตาร์นะ จะไปส่องทำไม"

"เขาจ้องจะทำลายคอนเสิร์ตผม แต่ไปซื้อทำไมไม่เข้าใจ ถ้าจะเซอร์ไพรส์ผมจะแกล้งทำมองไม่เห็น โบกมือยิ้มให้แต่ไม่ใช่เขา แต่เป็นคนนั่งแถวนั้นแทน (หัวเราะ) ผมว่าที่เขาจองตั๋วมันต้องหลังเกิดเรื่องนะ เพราะถ้าก่อนเกิดจะไปซื้อบัตรทำไม มาขอผมก็ได้"

คนมองว่าต่างเป็นขิงก็ราข่าก็แรง
"ไม่ เขาไม่ได้เป็นศัตรูกับผม คนที่จะเป็นศัตรูไม่ใช่คนแบบนี้ พ่อแม่เขาโทรไปหาพ่อแม่ผมให้ผมเคลียร์กันได้ด้วยดี แม่ผมไม่ได้มาบอกอะไร แต่ลูกน้องมาบอก คุณแม่แล้วแต่ผมอยู่แล้ว การหย่าแค่การไม่อยากอยู่ด้วยกันแล้วเท่านั้น"

เรื่องสินสมรส?
"สินสมรสไม่ได้ซีเรียสอยู่แล้ว เลิกกันก่อนหน้านี้ทรัพย์สินไม่มีอะไรที่งอกออกมาเยอะหรอก เพราะเราเคยแบ่งกันเมื่อ 2 ปี บ้าน อสังหาริมทรัพย์ก็แบ่งไปตั้งแต่ครั้งที่แล้ว ตกลงกันเรียบร้อย ไม่งั้นจะหย่าทำไม ประเด็นสำคัญเขาคือเรื่องเงิน แต่สำหรับผมไม่ใช่ ถ้ามาคุยและถูกต้องก็ยอมให้โดยดี ที่บ้านเขาไม่ได้ทำงานอะไรเลยนะ อยู่กับผมหมด"

"ที่คุยกับลูก เดี๋ยวเขาก็มาอยู่ที่บ้าน แต่ลูกยังไม่คุยดีกับผม กานต์มาถึงมาไล่คนใช้ออกไปหมด มาเตะคนใช้ แม่บ้านที่ดูแลลูกผมเขาก็มาใส่ร้าย ไม่ให้มายุ่งอีก"

"การกระทำของเขาอย่าไปให้ราคามาก ที่เขามีชื่อเสียงเพราะเขาเป็นเมียผม บางทีก็คิดว่าเขาอยากเป็นดาราหรือเปล่า ถ้าอยากเป็นดารามาบอกเดี๋ยวพาเข้าวงการเป็นตัวประกอบเอง ผอ.ที่ธัญญารักษ์ก็มาบอกว่าเขาไม่เกี่ยว เพราะรับรองว่าผมขาดจากยาเสพติดแล้ว"

เลี้ยงลูกด้วยเงินมากกว่าความรัก
"ไม่ ผมไม่เคยคิดแบบนั้น ไปดูในเฟซสิ ผมดูแล อุ้มเขามาตั้งแต่เกิด พาเขาไปเที่ยวต่างประเทศตั้งแต่เด็ก ไม่เคยเลี้ยงลูกด้วยเงิน เลี้ยงด้วยความรัก ไม่เคยห่างกับลูกเลยจนมาเกิดเรื่อง ส่วนเรื่องการเลี้ยงดูส่งเสีย ไม่ผ่านกานต์อยู่แล้ว ผมเคยฝากเงินในธนาคารเป็นชื่อผมเพื่อลูกมาตลอดในของแต่ละคน รวมกันเกือบ 50 ล้านบาทได้ ไม่มีอะไรเดือดร้อน"

สุดท้ายจะฝากอะไรไหม?
"เดี๋ยวทุกอย่างก็ผ่านไป ไปอ่านหนังสือธรรมะดีกว่า เดี๋ยวสุดท้ายมันก็ผ่านไป เรื่องเลี้ยงลูกตัดไปได้เลย ผมเต็มที่ แต่กานต์ที่ทำให้เกิดเรื่องเพราะต้องการเงิน ผมเคยรักเขามาก วันเกิดเขาผมซื้อนาฬิกาเรือนละสามแสนบาท แต่วันเกิดผมไม่เคยได้อะไรจากเขาเลย เขาไม่เคยใส่ใจสักครั้ง ผมเลยรู้ว่าเขาไม่ได้รักผม ต่างคนต่างอยู่ดีกว่า"

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เสก ลั่น! 'พี่เป็นซุปตาร์' ขอพูดถึงเมียครั้งสุดท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook