เผยปมนศ.ปี 1 โดดตึก น้อยใจกลัวเพื่อนไม่คบ

เผยปมนศ.ปี 1 โดดตึก น้อยใจกลัวเพื่อนไม่คบ

เผยปมนศ.ปี 1 โดดตึก น้อยใจกลัวเพื่อนไม่คบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีเมื่อเช้ามืด (17 ต.ค.) ร.ต.ท.ชัยยันต์ คุณรักษ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งเหตุมีคนตกตึกได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตในเวลาต่อมา ภายในหอพักซอยรังสิตภิรมย์ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุ

ทราบภายหลังว่าผู้ตายคือ น.ส.รัชญา เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยกรุงเทพ ชั้นปีที่ 1 คณะนิเทศศาสตร์ ตกลงมาจากหอพักชั้นที่ 6 สภาพศพสวมชุดนอนสีชมพู ส่วนเพื่อนร่วมห้องทราบชื่อ น.ส.ส้มโอ (นามสมมติ) อายุ 19 ปี อยู่ในอาการตกใจมาก ยังไม่สามารถพูดอะไรได้ โดยเอาแต่นั่งร้องไห้อย่างเดียว

จากการสอบสวน น.ส.ชลิตา อายุ 19 ปี นักศึกษาร่วมสถาบัน ให้การว่า ผู้ตายพักอาศัยอยู่กับ น.ส.ส้มโอ เพื่อนคณะเดียวกัน ส่วนตนพักอยู่ชั้น 7 ก่อนเกิดเหตุ ทั้งสองคนได้ทะเลาะกัน แต่ตนไม่ทราบว่าเรื่องอะไร จนมาวันนี้ น.ส.ส้มโอ ได้บอกตนว่าขอนอนด้วยคน เพราะมีปัญหากับผู้ตาย

จนกระทั่งเวลาประมาณ 03.10 น. น.ส.ส้มโอ จะลงมาเอาของที่ห้องจึงได้ชวนตนมาเป็นเพื่อน แต่เคาะเรียกผู้ตายก็ไม่ยอมเปิด จึงได้ใช้กุญแจไขเข้าห้องไป ซึ่งห้องปิดไฟอยู่ มีแต่เสียงโทรศัพท์ผู้ตายดัง ตนจึงได้เปิดไฟ แต่ไม่พบผู้ตาย

โดย น.ส.ส้มโอ บอกว่าผู้ตายน่าจะอยู่หลังห้อง ก่อนจะหยิบโทรศัพท์ไปให้ผู้ตายเพราะว่าแม่ผู้ตายโทรมา แต่ผู้ตายไม่รับ ตนจึงได้ขออาสาลองคุยเอง ระหว่างพูดคุยผู้ตายกลับปีนกำแพงหลังห้อง ก่อนโดดลงไปต่อหน้าต่อตา ตนจึงได้รีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ และวิ่งลงมาบอก รปภ. ให้ไปช่วยเหลือ จนเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาช่วยกันแต่ก็ไม่ทัน

ล่าสุด จากการสอบสวนเพื่อนที่พักอยู่หอพักเดียวกันอย่างละเอียด ทราบว่า ผู้ตายพักอยู่กับเพื่อนที่เรียนคณะเดียวกันชื่อ น.ส.ส้มโอ อายุ 19 ปี ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ไปเปิดเฟซบุ๊กแล้วพบว่า น.ส.ส้มโอโพสต์ถ้อยคำบ่นน้อยใจผู้ตายและไม่อยากจะคบกับผู้ตายแล้ว กระทั่งผู้ตายไปเปิดอ่านแล้วเกิดความเครียดและได้บ่นให้เพื่อนๆ ฟังเกรงว่าจะไม่มีใครคบอีก ซึ่งสันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะคิดมากจนเครียดจัดจึงตัดสินใจคิดสั้นดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook