ศาลนัดประนอมพิพาท ลีเดีย-หมอกฤษฎ์ ส่อยอมความ

ศาลนัดประนอมพิพาท ลีเดีย-หมอกฤษฎ์ ส่อยอมความ

ศาลนัดประนอมพิพาท ลีเดีย-หมอกฤษฎ์ ส่อยอมความ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 27 ม.ค. ที่ศูนย์ประนอมข้อพิพาทศาลอาญา ผู้ประนอมข้อพิพาทนัดคู่ความในคดีหมายเลขดำที่ อ.4878/2551 ที่ น.ส.ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา หรือลิเดีย นักร้องสาวแนวอาร์แอนด์บีค่าย อาร์เอส เป็นโจทก์ ยื่นฟ้อง นายศุภกฤษฏ์ ปทุมศรีวิโรจน์ หรือ หมอกฤษฏ์ คอนเฟิร์ม หมอดูชื่อดัง เป็นจำเลย ในความผิดฐานหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา กรณีที่ทำนายดวงว่า ลิเดีย ตั้งครรภ์ คอนเฟิร์ม จนนักร้องดังต้องออกมาประกาศยืนยันว่าไม่ได้ท้อง นอกจากฟ้องอาญาแล้ว ลีเดีย ยังยื่นฟ้องแพ่งเรียกค่าเสียหายจำนวน 50 ล้านบาทที่ศาลจังหวัดนนทบุรีอีกด้วย โดยวันนี้ผู้ประนอมได้นัดทั้งสองฝ่ายมาเจรจาเพื่อระงับข้อพิพาทก่อนคดีจะขึ้นสู่กระบวนการพิจารณาคดีของศาลวันนี้ นายศุภกฤษฏ์ เดินทางมาด้วยตัวเอง ขณะที่ ฝ่าย ลิเดีย มอบอำนาจให้ นายบุญชัย บุญธรรมสามิสร ทนายความ มาร่วมเจรจาแทน ซึ่งหลังจากใช้เวลาในการเจรจานานราว 2 ชั่วโมงจึงเสร็จสิ้น

ภายหลัง นายศุภกฤษฏ์ กล่าวว่า ถือว่าคดีมีความคืบหน้าไปในทางที่ดีขึ้น เป็นเพราะได้รับความเมตตาจากฝ่ายของ คุณลีเดีย ที่พร้อมจะให้อภัย สำหรับเรื่องที่เกิดขึ้นในฐานะลูกผู้ชายต้องยอมรับผิดว่ามาจากคำทำนายของตน ต่อข้อถามว่าในการเจรจาครั้งนี้มีการเสนอชดใช้ค่าเสียหายให้แก่ฝ่ายโจทก์ หรือไม่ นายศุภกฤษฏ์ กล่าวว่า ยังไม่มีการเจรจาเรื่องค่าเสียหายแต่อย่างใด เป็นเพียงการพูดคุยกันปกติ และหวังว่าการเจรจาจะจบลงด้วยดี จากนี้ศาลคงนัดประนอมข้อพิพาทอีก โดยศาลจะโทรศัพท์แจ้งให้ทราบภายหลังว่าจะนัดเมื่อไหร่

ด้านนายบุญชัย ทนายความของลิเดีย กล่าวว่า ฝ่าย นายศุภกฤษฏ์ ยอมรับผิด ในชั้นนี้อยู่ระหว่างการเจรจา แต่ยังไม่มีการพูดถึงรายละเอียดของเงื่อนไขการระงับข้อพิพาท

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook