เสี่ยหึงจัด! ระรัวยิง สท.สาวคนดังดับ ก่อนเป่าหัวตายตาม

เสี่ยหึงจัด! ระรัวยิง สท.สาวคนดังดับ ก่อนเป่าหัวตายตาม

เสี่ยหึงจัด! ระรัวยิง สท.สาวคนดังดับ ก่อนเป่าหัวตายตาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(28 ต.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าแซะ จ.ชุมพร ได้รับแจ้งเหตุคนยิงกันที่บ้านหลังหนึ่ง ใกล้กับลานกีฬาท่าแซะ เป็นเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิต จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยสายชลชุมพรและหน่วยแพทย์โรงพยาบาลท่าแซะ

จุดเกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์เฮาส์ 2 ชั้นหลังหนึ่ง พบชาวบ้านจับกลุ่มกันยืนดูเหตุการณ์เป็นจำนวนมาก บริเวณประตูหน้าบ้านพบร่างผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นหญิงสาวถูกอาวุธปืนยิงตามร่างกายหลายแห่ง ใกล้กันพบกระบอกปืนกล็อกขนาด 9 มม. ตกอยู่ ทราบชื่อคือ นางสาวธัญลักษณ์ บุศปพงค์ อายุ 42 ปี เป็นสมาชิกสภาเทศบาลตำบลท่าแซะ

ทั้งนี้จากการตรวจสอบจุดเกิดเหตุยังพบกองเลือดเป็นหย่อมๆ อยู่ตรงหน้าบ้าน พบหัวกระสุนปืนถูกยิงฝังที่ผนังบ้าน 1 นัด และพบปลอกกระสุนปืนตกอยู่ 5 นัด อีกทั้งยังทราบว่า ผู้ที่ก่อเหตุคือ นายปริญญา ธัญญาภิรัตน์ อายุ 43 ปี ซึ่งอาศัยอยู่บ้านหลังดังกล่าว หลังเกิดเหตุชาวบ้านช่วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายปริญญา กับ นางสาวธัญลักษณ์ เป็นสามีภรรยาอาศัยอยู่ด้วยกันที่บ้านหลังดังกล่าว ประเด็นในการก่อเหตุครั้งนี้เชื่อว่าน่าจะมาจากปมหึงหวง เนื่องจาก นางสาวธัญลักษณ์ เป็นนักการเมืองท้องถิ่นและเป็นที่รู้จักวงกว้างในท้องที่ อีกทั้งยังมีความสามารถและรูปร่างหน้าตาสวย ทำให้ นายปริญญา ซึ่งเป็นเสี่ยวัสดุก่อสร้างชื่อดังในพื้นที่ เกิดอาการหึงหวงและทะเลาะมีปากเสียงเรื่องความสนิทสนมกับนักการเมืองชายคนหนึ่ง

ขณะที่ก่อนเกิดเหตุ ระหว่างที่ นายปริญญา กับ นางสาวธัญลักษณ์ กำลังออกไปทำงานตามปกติ ทั้งคู่เกิดทะเลาะมีปากเสียงกันอีกครั้ง ก่อนที่ชาวบ้านจะได้ยิงเสียงรวดยิงปืนดังหลายนัด เมื่อสิ้นเสียงจึงพากันออกมาดูและพบว่ามีเหตุยิงกันตาย โดยที่ นายปริญญา ได้ยิงใส่ภรรยาก่อน ก่อนจะยิงตัวตายตาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook