เจ้าแม่เงินกู้ชาวพม่า ตายปริศนากลางหุบเขาชุมพร

เจ้าแม่เงินกู้ชาวพม่า ตายปริศนากลางหุบเขาชุมพร

เจ้าแม่เงินกู้ชาวพม่า ตายปริศนากลางหุบเขาชุมพร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าแม่เงินกู้ชาวเมียนมาร์ตายปริศนากลางหุบเขา อ.พะโต๊ะ จ.ชุมพร บนเส้นทางหลบด่านทหาร

พ.ต.ต.ลาภ คำภาพันธ์ พนักงานสอบสวน สภ.พะโต๊ะ รับแจ้งเหตุคนเสียชีวิตที่กลางหุบเขา ม.6 ต.ปากทรง อ.พะโต๊ะ จ.ชุมพร จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมหน่วยกู้ภัยสมาคมพุทธประทีปหลังสวนพะโต๊ะ ที่เกิดเหตุกลางหุบเขาห้วยบอน พบศพ นางเอ อายุ 50 ปี ชาวเมียนมาร์อยู่ที่บ้านไม่มีเลขที่ในสวนปาล์ม ม.5 ต.พะโต๊ะ อ.พะโต๊ะ ร่างของผู้ตายติดค้างอยู่กับเถาวัลย์ที่บริเวณหน้าผา ร่างกายเริ่มเน่าเปื่อยส่งกลิ่นเหม็นคลุ้ง เบื้องต้นแพทย์สันนิษฐานว่านางเอน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน แต่ไม่สามารถระบุถึงสาเหตุการเสียชีวิตหรือบอกได้ว่ามีบาดแผลตรงไหนบ้าง เนื่องจากศพมีการเน่าเปื่อย จึงต้องส่งศพนางเอส่งไปชันสูตรที่โรงพยาบาลจังหวัดสุราษฎร์ธานีเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้ง

สอบสวน นายจอว์ อายุ 35 ปี สามีผู้ตายทราบว่า นางเอ มีอาชีพปล่อยเงินกู้ ขายเครื่องใช้ไฟฟ้า และเสื้อผ้าเป็นเงินผ่อน ให้กับชาวเมียนมาร์ด้วยกันในเขต อ.พะโต๊ะ และถือได้ว่าเป็นคนค่อนข้างมีฐานะ นางเอ ได้หายไปจากบ้านตั้งแต่ช่วงเช้าวันที่ 24 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยบอกกับตนว่าจะไปขายของและเก็บเงิน

เบื้องต้นตำรวจยังไม่สามารถสรุปได้ว่า นางเอ ถูกฆาตกรรมหรือไม่ เพราะต้องรอผลพิสูจน์จากแพทย์โดยละเอียดอีกครั้ง พร้อมทั้งได้ตั้งข้อสังเกตุว่าจุดที่พบศพ นางเอ เป็นเส้นทางที่มักจะมีแรงงานต่างด้าวใช้เป็นเส้นทางหลบเลี่ยงการตรวจค้นของด่านตรวจของทหาร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook