สลดรับเปิดเทอม นักเรียนตกรถถูกพ่วงเหยียบดับ

สลดรับเปิดเทอม นักเรียนตกรถถูกพ่วงเหยียบดับ

สลดรับเปิดเทอม นักเรียนตกรถถูกพ่วงเหยียบดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

2 นักเรียนขี่รถจักรยานยนต์ ตกหลุมเสียหลักล้ม คนซ้อนกระเด็นตกรถ ถูกรถพ่วงขับมาเหยียบซ้ำ เสียชีวิตคาที่

เกิดเหตุสลดรับเปิดเทอมวันแรก หลังนักเรียนชายขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนท้ายกันมา 2 คน แล้วตกหลุมเสียหลักล้ม คนซ้อนท้ายกระเด็นออกจากรถ ก่อนจะถูกรถบรรทุกพ่วงที่ขับตามหลังมาเยียบเข้าอย่างจัง ส่งผลให้คนซ้อนท้ายเสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แก่งโสภา เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ บริเวณหน้าโรงเรียนบ้านม่วงหอม ต.บ้านกลาง อ.วังทอง จ.พิษณุโลก ที่เกิดเหตุ พบศพชายอายุ 17 ปี นอนเสียชีวิตในสภาพผิดรูป สวมชุดพละศึกษาอยู่กลางถนน ทราบชื่อผู้เสียชิวิต คือ นายอภิชาติ ศรีทวงศ์ อายุ 17 ปี ห่างออกไปพบรถจักรยานยนต์สีเทา ยี่ห้อฮอนด้า ดรีม ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน และมีรถบรรทุกพ่วงฮีโน่ หมายเลขทะเบียน 81-2346 พิษณุโลก จอดอยู่ข้างทาง

สอบถามเพื่อนนักเรียนที่มาด้วยกันทราบว่าระหว่างขี่รถจักรยานยนต์เพื่อที่จะไปโรงเรียน เนื่องจากเป็นวันเปิดภาคเรียนวันแรก แต่พอมาถึงจุดเกิดเหตุรถเกิดตกหลุมเสียหลักล้ม นายอภิชาติ ซึ่งเป็นคนซ้อนท้าย กระเด็นออกจากรถ แล้วถูกรถพ่วงที่ขับตามหลังมาหยุดรถไม่ทันเหยียบเข้าอย่างจัง จนเป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์และผู้ที่เกี่ยวข้อง เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook