นศ.สาวร้อง! ร.ต.ท.ขึ้หึงจับแก้ผ้า ถ่ายรูปข่มขู่

นศ.สาวร้อง! ร.ต.ท.ขึ้หึงจับแก้ผ้า ถ่ายรูปข่มขู่

นศ.สาวร้อง! ร.ต.ท.ขึ้หึงจับแก้ผ้า ถ่ายรูปข่มขู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (3 พ.ย.) เมื่อเวลา 13.00 น. น.ส.เจน (นามสมมุติ) อายุ 22 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง เข้าร้องเรียนต่อ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี กรณีถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจยศ ร.ต.ท.เก่ง (นามสมมุติ) ทำร้ายร่างกาย พยายามข่มขืน และทำให้อับอาย

โดย น.ส.เจน กล่าวว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อ 00.04 น. ของวันที่ 1 พ.ย.ที่ผ่านมา โดยหมวดเก่ง (นามสมมุติ) แฟนหนุ่มที่คบหาดูใจกันมา 1 ปี ได้ไปรับที่ทำงานย่านเกษตร-นวมินทร์ ไปที่บ้านของหมวดเก่ง ซึ่งอยู่ในเคหะร่มเกล้า เมื่อไปถึงตนก็นอนพักผ่อนจนเผลอหลับไป โดยวางโทรศัพท์มือถือทิ้งไว้ มารู้สึกตัวตื่นอีกทีตอนที่หมวดเก่งใช้มือกระชากผม จากนั้นก็ได้ฉีกเสื้อผ้าและใช้กรรไกรตัดเสื้อผ้าจนขาด ซึ่งหมวดเก่งก็อยู่ในสภาพเปลือยเปล่าเช่นกัน จากนั้นก็ลวนลามตน พร้อมกับบอกว่าต้องการให้ตนอับอาย โทษฐานที่คุยไลน์กับเพื่อนรุ่นน้อง ซึ่งคนที่ตนคุยด้วยเป็นนักศึกษาชั้นปี 1 มหาวิทยาลัยเดียวกัน และยังเป็นคนจังหวัดเดียวกันด้วย หลังจากนั้นหมวดเก่งพยายามจะข่มขืนตน แต่เปลี่ยนใจใช้เท้าเหยียบบริเวณหน้าด้านซ้ายของตน และใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายรูปไว้ พร้อมกับข่มขู่ว่า หากไปบอกใครจะนำรูปเผยแพร่ ให้ตนอับอายจนไม่สามารถทำงานได้

จากนั้นหมวดเก่งใช้มือจิกผมลากตนออกไปจากบ้าน ในสภาพเปลือยเปล่าและไล่ให้กลับที่พักของตนเอง ซึ่งห่างจากบ้านของหมวดเก่งประมาณ 3-4 กิโลเมตร ระหว่างนั้นตนคว้าเสื้อเชิ้ตมาได้ตัวหนึ่ง พอจะปกปิดร่างกายได้บ้าง ส่วนท่อนล่างไม่มีอะไรปกปิด รองเท้าก็ไม่ได้ใส่เพราะวิ่งออกมาโดยไม่คิดชีวิต โชคดีมีแท็กซี่พลเมืองดีจอดรับ และพามาส่งถึงที่พักในมหาวิทยาลัย โดยไม่เก็บค่าโดยสารแม้แต่บาทเดียว ซึ่งเมื่อเพื่อนๆ เห็นสภาพของตนจึงพาส่ง รพ.ลาดกระบัง เพื่อรักษาอาการบาดเจ็บ เมื่ออาการทุเลาตนจึงจะไปแจ้งความ แต่ก็เกิดกลัวเพราะหมวดเก่งเป็นตำรวจในท้องที่ดังกล่าว จึงตัดสินใจเข้าร้องทุกข์กับนางปวีณา

ทั้งนี้ นางปวีณา กล่าวว่า ตนรู้สึกสงสาร น.ส.เจน มาก และตามตัวของ น.ส.เจน ยังมีร่องรอยอยู่ หลังจากถูกทำร้ายมา2 วัน โดยตนจะมอบหมายให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปวีณาฯ พา น.ส.เจน เข้าแจ้งความ เพื่อดำเนินคดีกับผู้กระทำผิดต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook