นางนกต่อหลอก 3 หนุ่ม มอมยารูดทรัพย์ปล่อยทิ้งวัด

นางนกต่อหลอก 3 หนุ่ม มอมยารูดทรัพย์ปล่อยทิ้งวัด

นางนกต่อหลอก 3 หนุ่ม มอมยารูดทรัพย์ปล่อยทิ้งวัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สามหนุ่มโฟร์แมนเสียท่า ถูกสาวนกต่อมอมยารูดทรัพย์ พาไปปล่อยทิ้งในวัด สะลึมสะลืออาเจียนเป็นเลือด

(4 พ.ย.) เมื่อเวลา 12.00 น. ร.ต.ท.บุญส่ง ยิ่งยง ร้อยเวร สภ.เมือง จ.ชลบุรี รับแจ้งจาก น.ส.ธัญพิชชา ศรีวะรมย์ ว่า สามีของตน และเพื่อนรวม 3 คน ถูก 3 สาวที่ไม่รู้จักกันมาก่อนหลอกมอมยารูดทรัพย์ โดยมีทรัพย์สินสูญหายรวมกว่า 1 แสนบาท และได้นำตัวทั้ง 3 มาปล่อยทิ้งไว้ที่บริเวณวัดท้องคุ้ง ต.นาป่า หลังรับแจ้งจึงเดินทางพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพมูลนิธิไตรคุณธรรม

ที่เกิดเหตุบริเวณใต้ต้นไทรกลางลานวัด พบ นายเฉลิมศักดิ์ ลาล่ำ อายุ 39 ปี นายผดุงเกียรติ มงคลวิวัฒน์ อายุ 33 ปี และนายกิตติชาติ รอดเงิน อายุ 36 ปี อยู่ต.อินทร์บุรี อ.อินทร์บุรี จ.สิงห์บุรี ทั้งหมดอยู่ในอาการสะลึมสะลือ อาเจียนเป็นเลือด พูดจาไม่รู้เรื่อง ห่างออกไปประมาณ 30 เมตร พบรถกระบะโตโยต้าวีโก้ สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน ฒส 6469 กรุงเทพมหานคร ของนายกิตติชาติ จอดอยู่โดยไม่ปิดกระจก และบริเวณท้ายรถมีร่องรอยเลือด เจ้าหน้าที่จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลชลบุรี และแพทย์ต้องทำการล้างท้องเป็นการด่วน

จากการสอบสวนทราบว่า ทั้ง 3 คน ทราบว่า นัดดื่มสุรากันที่ผับแห่งหนึ่งใน ต.ดอนหัวฬ่อ อ.เมือง มีหญิงสาว 3 คนเข้ามาตีสนิท และชักชวน 3 หนุ่มไปดื่มสุรา และร้องเพลงกันต่อที่ร้านคาราโอเกะใกล้กัน ก่อนที่ทั้ง 3 สาวจะมอมยาจนทั้งหมดอยู่ในอาการสะลึมสะลือ และทำการปลดทรัพย์ของนายเฉลิมศักดิ์ เป็นสร้อยคอทองคำหนัก 5 บาท พระเลี่ยมทอง 4 องค์ แหวนทองคำหนัก 1 บาท และเงินสดอีก 9,000 บาท หลบหนี

โดยแฟนของนายเฉลิมศักดิ์ กล่าวว่า ช่วงเมื่อคืนที่ผ่านมาแฟนได้โทรศัพท์บอกว่าวันนี้เงินเดือนออก และขออนุญาตไปเลี้ยงเพื่อนที่เป็นโฟร์แมนด้วยกันต่อมาเวลาเที่ยงคืน แฟนก็โทรมาอีกครั้งว่าจะเลยไปร้องเพลงต่อที่ร้านคาราโอเกะ แล้วก็หายเงียบไป ตนพยายามโทรศัพท์ติดต่อสามีตั้งแต่เวลา 04.00 น. และพยายามออกตามหา จนกระทั่งเวลาประมาณ 11.00 น. จึงทราบว่าสามีอยู่ที่วัด จึงเดินทางมารับตัวโดยไม่ติดใจต่อทรัพย์สินที่สูญหายไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook