หนุ่มหวงรัก ยิงพยาบาลสาวสาหัส ปิดประตูห้องฆ่าตัวตาย

หนุ่มหวงรัก ยิงพยาบาลสาวสาหัส ปิดประตูห้องฆ่าตัวตาย

หนุ่มหวงรัก ยิงพยาบาลสาวสาหัส ปิดประตูห้องฆ่าตัวตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อคืนวานนี้ (4 พ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พลับพลาไชย 1 ได้รับแจ้งเหตุคนทะเลาะวิวาทและยิงกันที่หอพักด้านหลังโรงพยาบาลหัวเฉียว ถนนกรุงเกษม เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมกับเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน

ที่เกิดเหตุเป็นหอพักพนักงานหญิงด้านหลังโรงพยาบาลหัวเฉียว เจ้าหน้าที่พบเพียงคราบเลือดเปรอะอยู่ที่พื้นที่ ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บทราบชื่อคือ นางสาวจุรีพร ศิริมงคล อายุ 27 ปี ผู้ช่วยพยาบาลประจำโรงพยาบาลหัวเฉียว ถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่ท้าทอย ถูกนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้แล้ว

ต่อมาระหว่างที่เจ้าหน้าที่กำลังตรวจเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุและสอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์ ปรากฏว่าเกิดเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด มาจากหอพักพนักงานชายที่อยู่ใกล้เคียงกัน จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ ทีห้องพักหมายเลข 2302 ชั้น 3 พบศพผู้เสียชีวิตถูกยิงด้วยอาวุธปืน .38 เข้าที่ขมับซ้ายทะลุขมับขวา นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน พบปืนชนิดเดียวกันอยู่ที่มือขวา ทราบชื่อคือ นายสุดใจ มหาครุฑ อายุ 42 ปี หัวหน้าหน่วยคลังพัสดุ ประจำโรงพยาบาลดังกล่าว

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายสุดใจ กับ นางสาวจุรีพร ได้คบหาดูใจกันมาระยะหนึ่ง แต่ช่วงหลังทั้งคู่ทะเลาะมีปากเสียงกันบ่อยครั้ง เนื่องจากปัญหาความหึงหวง ฝ่ายหญิงเริ่มตีตัวออกห่าง คาดว่าทั้งสองฝ่ายได้นัดกันพูดคุยเคลียร์ปัญหาเรื่องความรัก แต่ฝ่ายชายเกิดบันดาลโทสะชักอาวุธปืนยิงดังกล่าว ก่อนจะกลับไปที่ห้องตัวเองและยิงตัวตาย

เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยประจำหอพักหญิง ได้ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุพบเห็น นางสาวจุรีพร เดินมากับผู้ชายคนหนึ่ง ก่อนจะหยุดยืนหยุดกันที่มุมมืดของหอพัก จนกระทั่งสักพักใหญ่ๆ เกิดเสียงยิงปืนดังขึ้น 1 นัด ก่อนที่จะเห็นผู้ชายคนดังกล่าว เดินและวิ่งลุกลี้ลุกลนขึ้นไปที่หอพักชาย และมาพบว่ามีคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook