ร.ต.ท.ทำร้ายแฟนสาว รับทะเลาะกันจริง จ่อรับทราบข้อหา 6 พ.ย.

ร.ต.ท.ทำร้ายแฟนสาว รับทะเลาะกันจริง จ่อรับทราบข้อหา 6 พ.ย.

ร.ต.ท.ทำร้ายแฟนสาว รับทะเลาะกันจริง จ่อรับทราบข้อหา 6 พ.ย.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(5 พ.ย.) ความคืบหน้าจากกรณี นางสาวพลอย (นามสมมติ) อายุ 22 ปี ได้เข้าร้องเรียนกับมูลนิธิปวีณาฯ ระบุว่า ถูก ร.ต.ท.ผดุง หล่อนิล หรือ หมวดแก๊ส พนักงานสอบสวน สน.มีนบุรี ทำร้ายร่างกายและใช้เท้าเหยียบหน้า โดนฉีกเสื้อผ้าเปลือยเปล่า พร้อมกับถ่ายคลิปวิดีโอเอาไว้ เนื่องจากปัญหาความหึงหวง ตามที่ได้รายงานข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดในวันนี้ (5 พ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเชิญตัว นางสาวพลอย ผู้เสียหายมาให้ปากคำเพิ่มเติมอีกในบางประเด็นที่ยังไม่มีความชัดเจน รวมทั้งนำผลการตรวจร่างกายจากโรงพยาบาลลาดกระบังมาประกอบสำนวยคดี คาดว่าน่าจะได้เบาะแสที่ชัดเจนขึ้น โดยเฉพาะจากการลงพื้นที่ตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ

ทางด้าน พ.ต.อ.กัญชล อินทราราม ผกก.สน.มีนบุรี ได้เปิดเผยว่า สำหรับ ร.ต.ท.ผดุง หล่อนิล หรือ หมวดแก๊ส ผู้ต้องหาในกรณีดังกล่าว ได้มีคำสั่งให้ไปปฏิบัติหน้าที่ที่กองบังคับการตำรวจนครบาล 3 เป็นเวลา 30 วัน พร้อมกับจะมีการตั้งคณะกรรมสืบสวนข้อเท็จจริง แต่ทั้งนี้ ร.ต.ท.ผดุง ยังอยู่ระหว่างการลาพักร้อน ในช่วงวันที่ 3-5 พฤศจิกายน ซึ่งในวันพรุ่งนี้ (6 พ.ย.) ได้มีการประสานงานกับ สน.ร่มเกล้า เชิญตัว ร.ต.ท.ผดุง ไปรับทราบข้อกล่าวหา

พ.ต.อ.กัญชล ยังระบุว่า หลังจากที่กรณีตกเป็นข่าวโด่งดัง ได้มีโอกาสติดต่อพูดคุยกับ ร.ต.ท.ผดุง แล้ว เจ้าตัวยอมรับว่ามีปัญหาทะเลาะกับแฟนสาวจริง เกิดการยื้อแย่งโทรศัพท์กัน เนื่องจากพบว่าฝ่ายหญิงแอบติดต่อกับผู้ชายคนอื่น แต่ไม่ได้ทำร้ายร่างกายฝ่ายหญิง สามารถตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดได้ ตนจึงได้ตำหนิและขอให้ใช้ความอดทนมากขึ้น ยืนยันว่ากรณีนี้จะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

อย่างไรก็ตาม ร.ต.ท.ผดุง ผู้ต้องหายังคงเก็บตัวเงียบ ปฏิเสธที่จะให้ข่าวกรณีนี้กับสื่อมวลชน ระบุเพียงว่า ขอให้เป็นไปตามกระบวนการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook