ผัวช็อก! เมียผูกคอดับ ถูกทัวร์ตุ๋นเที่ยวรอบโลก 3 แสน

ผัวช็อก! เมียผูกคอดับ ถูกทัวร์ตุ๋นเที่ยวรอบโลก 3 แสน

ผัวช็อก! เมียผูกคอดับ ถูกทัวร์ตุ๋นเที่ยวรอบโลก 3 แสน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พยาบาลสาวเครียด ถูกบริษัททัวร์เถื่อนหลอกซื้อแพ็คเกจทัวร์รอบโลก เชิดเงินกว่า 3 แสนบาท ตัดสินใจผูกคอตาย

(5 พ.ย.) เมื่อเวลา 01.00 นพ.ต.ท.อนุรักษ์ ทองโต พงส.ผนพ.สภ.บ้านค่าย จ.ระยอง ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตที่โรงพยาบาลบ้านค่าย เข้าตรวจสอบห้องฉุกเฉิน พบศพ นางถิรวรรณ ศริญญาวัจน์ อายุ 41 ปี พยาบาลวิชาชีพ แผนกห้องฉุกเฉิน ร.พ.บ้านค่าย เสียชีวิตอยู่บนเตียงผู้ป่วย สภาพศพถูกเชือกไนล่อนรัดคอหน้าเขียว ลักษณะคล้ายขาดอากาศหายใจ

จากการสอบสวน นายประสิทธิ์ ศริญญาวัจน์ อายุ 49 ปี สามีผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ตนเองมีอาชีพทำงานโรงงานในอุตสาหกรรมในจังหวัดระยอง และพักอาศัยอยู่บ้านพักด้านหลังของ ร.พ.บ้านค่าย ก่อนเกิดเหตุ ภรรยาได้สอนการบ้านลูกทั้ง 3 คน จนคนในบ้านเข้านอนพักผ่อนกันหมด กลางดึกภรรยาได้ออกมาจากห้อง คาดว่าเข้ามาหาเชือกไนล่อนแล้วผูกคอหลังบ้านพัก เมื่อตนเองตื่นมาเห็นภรรยาผูกคอห้อยอยู่ จึงได้รีบแกะเชือกออกแล้วนำส่งห้องฉุกเฉิน เพื่อนพยาบาลที่เห็นเหตุการณ์จึงเข้ามาช่วยกันปั๊มหัวใจ แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้

ส่วนสาเหตุที่ภรรยาผูกคอเสียชีวิต ได้บ่นเกี่ยวกับถูกบริษัททัวร์หลอกให้ซื้อแพ็คเกจทัวร์ต่างประเทศ โดยได้โอนเงินไปจำนวน 30,000 บาท จากนั้น บริษัททัวร์ได้อ้างว่าจะให้ทัวร์รอบโลกโดยต้องโอนเงินอีก 280,000 บาท ซึ่งภรรยาใช้บัตรเครดิตรูดไป แต่เมื่อถึงเวลานัดหมายภรรยาได้โทรติดตามบริษัททัวร์ แต่ไม่สามารถติดต่อกับบริษัททัวร์ได้ จึงเกิดอาการเครียด เพราะต้องหาเงินมาใช้หนี้กับบัตรเครดิตอีก จึงคาดว่าน่าจะเป็นสาเหตุของการเสียชีวิตในครั้งนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook