ผวางู! ชาวบ้านไม่กล้าเข้าส้วม ต้มน้ำราดคอห่านวุ่น

ผวางู! ชาวบ้านไม่กล้าเข้าส้วม ต้มน้ำราดคอห่านวุ่น

ผวางู! ชาวบ้านไม่กล้าเข้าส้วม ต้มน้ำราดคอห่านวุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวบ้านที่เกิดเหตุงูเหลือมโผล่ออกมาคอห่าน ผวาไม่กล้าเข้าห้องน้ำ ใช้โซดาไฟ-ต้มน้ำราดคอห่านจ้าละหวั่น

วานนี้ (5 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากเหตุการณ์งูเหลือมโผล่ขึ้นมาจากคอห่าน กัดแขนเจ้าของบ้านแล้วพยายามดึงลงไปในโถส้วม ล่าสุด ชาวบ้านในหมู่บ้านกฤษณา ต.กระแชง อ.สามโคก จ.ปทุมธานี พากันหวาดผวางูเหลือม เกรงว่าจะโผล่ตามโถส้วมบ้านหลังอื่น ทำให้ใช้ห้องน้ำไม่เป็นสุข วอนให้หน่วยงานเร่งช่วยเหลือจับงูให้ได้

ทั้งนี้ชาวบ้านที่อาศัยอยู่ในหมู่บ้านดังกล่าว กล่าวว่า หลังจากเกิดเหตุการณ์งูเหลือมโผล่ที่บ้านของเพื่อนบ้านในหมู่บ้านเดียวกันที่ ทำให้รู้สึกหวั่นกลัวว่างูจะโผล่ในห้องน้ำ เนื่องจากไม่ทราบว่าระบบการวางท่อระบายน้ำของหมู่บ้านเชื่อมต่อถึงกันหรือไม่ จึงกลัวว่างูตัวดังกล่าวจะยังคงอยู่ในหมู่บ้าน ขณะเข้าห้องน้ำยอมรับว่าผวา และต้องคอยระแวดระวังก้มมองอยู่ตลอดเวลา และจะรีบทำธุระในห้องน้ำให้เสร็จโดยเร็ว

อย่างไรก็ตาม เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ ลงทุนเปลี่ยนโถส้วม จากส้วมซึมเป็นชักโครกแบบกด เนื่องจากมีฝาปิด พร้อมยอมรับว่าตนและคนในบ้านยังคงหวาดผวาไม่กล้าใช้ห้องน้ำ ต้องทำธุระในกระโถนแล้วนำมาเทใส่ชักโครกแทน นอกจากนี้เพื่อนบ้านได้มีการต้มน้ำร้อนแล้วราดลงไปในชักโครกด้วย เผื่อว่างูจะยังอยู่ ซึ่งบางบ้านได้ไปซื้อผงโซดาไฟมาหยอดที่โถส้วม เนื่องจากโซดาไฟมีฤทธิ์กัดกร่อน ถ้าสัตว์มีชีวิตถูกหรือสัมผัสก็จะหนีไป หวังว่าจะช่วยบรรเทาไปได้บ้าง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook