ร.ต.ท.คุกเข่าขอขมานศ.สาว อ้างป่วยเลื่อนรับข้อหา

ร.ต.ท.คุกเข่าขอขมานศ.สาว อ้างป่วยเลื่อนรับข้อหา

ร.ต.ท.คุกเข่าขอขมานศ.สาว อ้างป่วยเลื่อนรับข้อหา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีเมื่อวันที่ 3 พ.ย.ที่ผ่านมา น.ส.เจน (นามสมมุติ) อายุ 22 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 3 มหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง และมีอาชีพเสริมเป็นพริตตี้ เข้าร้องเรียนต่อ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ว่าถูก ร.ต.ท.ผดุง หล่อนิล หรือ หมวดแก๊ส พนักงานสอบสวน สน.มีนบุรี ซึ่งเป็นแฟนหนุ่ม อายุ 32 ปี ที่คบหากันมา 1 ปี ทำร้ายร่างกาย ฉีกเสื้อ พยายามข่มขืน แต่เปลี่ยนใจใช้เท้าเหยียบที่ใบหน้า และข่มขู่ว่าจะประจาน ก่อนจะไล่ออกจากบ้านพักในสภาพเปลือยกาย โชคดีที่เหยื่อสามารถหยิบเสื้อเชิ้ตมาปกปิดร่างกายได้ และมีแท็กซี่พลเมืองดีช่วยเหลือส่งถึงที่พักอย่างปลอดภัย โดยสาเหตุมาจากจับได้ว่าแฟนสาวคุยไลน์กับหนุ่มรุ่นน้องในมหาวิทยาลัยนั้น

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (6 พ.ย.) น.ส.เจน เปิดเผยว่า วานนี้ ร.ต.ท.ผดุง ได้นำดอกไม้มามอบ พร้อมขอขมาต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว และได้เจรจากันแล้วว่า หลังจากนี้จะไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กันอีก ส่วนการดำเนินคดีนั้นก็จะต้องมีการปรึกษากับเจ้าหน้าที่ตำรวจก่อนว่าข้อหาใดสามารถยอมความกันได้ ก็อาจมีการยอมความในบางข้อหา แต่ในส่วนข้อหาที่ไม่สามารถยอมความได้ ก็จะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ทั้งนี้ พนักงานสอบสวน ได้นัด ให้ ร.ต.ท.ผดุง มารับทราบข้อกล่าวหาที่ผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความในข้อหาทำร้ายร่างกาย ทำให้เสียทรัพย์ และทำให้เกิดความอับอาย ในวันนี้ (6 พ.ย.) ด้าน พ.ต.อ.สันทัด ลยางกูร ผู้กำกับ สน.ร่มเกล้า เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้รับหนังสือขอเลื่อนรับทราบข้อกล่าวหา ออกไปอีก 15 วัน เนื่องจาก ร.ต.ท.ผดุง มีอาการป่วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook