เมย์ พิชญ์นาฏ ออกโรงป้อง!! ข่าวมั่ว อั้ม เลิก แอมป์

เมย์ พิชญ์นาฏ ออกโรงป้อง!! ข่าวมั่ว อั้ม เลิก แอมป์

เมย์ พิชญ์นาฏ ออกโรงป้อง!! ข่าวมั่ว อั้ม เลิก แอมป์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นางร้ายหน้าสวย "เมย์ พิชญ์นาฏ" ออกโรงชี้แจงสยบข่าวเม้าท์ไม่มีมูลแทนพี่สาวคนสนิท "อั้ม พัชราภา" กลางงานแถลงข่าว "Furefoo Brocco" หลังมีคนตาดีนำข้อความ "เกาะคานกันดีไหม ?" ที่นางเอกรุ่นพี่แท็กให้เจ้าตัวในอินสตาแกรมไปตีความว่า ตอนนี้ความรักของซุปเปอร์สตาร์สาวกับหวานใจนักธุรกิจ "แอมป์ พิธาน" กำลังเกิดรอยร้าวใช่หรือเปล่า !? ซึ่งงานนี้ทางฟากของ เมย์ พิชญ์นาฏ ก็ได้ออกมายันชัดถึงสถานะหัวใจของนางเอกรุ่นพี่ที่หลายคนกำลังสงสัยให้เราฟังว่า...

"เมื่อวานมีคนโทรหาเมย์เรื่องข่าวนี้เยอะมากค่ะ เอาเป็นว่าเมย์ขอยืนยันแทนตรงนี้เลยนะคะว่า น่าจะเป็นข่าวมั่ว ซึ่งเรื่องนี้เมย์อยากให้พี่อั้มออกมาพูดเองมากกว่า แต่ล่าสุดเท่าที่เมย์ถามพี่เขา พี่เขาก็ดูปกติดีไม่ได้มีอะไรเลย"

แต่ข้อความที่พี่อั้มแท็กมาหาเราก็ทำให้หลายคนสงสัยว่ามันเกิดอะไรขึ้น ?
"มันก็เป็นการเล่นมุขปกติของคนที่ยังไม่ได้แต่งงานอยู่แล้ว"

เราได้ถามพี่อั้มไหมว่าเขางอนอะไรกันหรือเปล่า ?
"ไม่เลยค่ะ แต่ที่คุยกันล่าสุดเสียงพี่อั้มดูร่าเริงมาก และที่สำคัญเวลามีใครก็แล้วแต่มีปัญหาทุกคนก็จะมาเล่าให้เพื่อนฟังเนื่องจากเราสนิทกันมาก ฉะนั้นเมย์คิดว่าไม่มีอะไรแน่นอน"

แสดงว่าก็ไม่แน่ที่เขาทั้งสองคนอาจจะกำลังมีปัญหากัน ?
"คือปกติถ้าเป็นพี่อั้มแล้วเวลามีปัญหาอะไรเขาก็จะบอกกับนักข่าวอย่างที่เขาเคยบอก ดังนั้นเมย์เชื่อว่ามันเป็นข่าวมั่วแน่ ๆ ค่ะ"

ตอนที่เขาแท็กข้อความนั้นให้เราตกใจไหม ?
"ไม่เลยค่ะ อย่างที่บอกเราเล่นมุขแบบนี้กันมานานจนเป็นปกติแล้ว อีกอย่างเมย์กับพี่อั้มเราก็พนันไว้แล้วว่าถ้าใครแต่งงานก่อนจะต้องเสียเงินให้อีกฝ่าย 100,000 บาท ซึ่งตัวเมย์เองก็ยังคงรอเงินตรงนั้นอยู่ และเมย์ก็เชื่ออีกว่าภายในปีหน้าถ้าเป็นไปได้เมย์ก็คงได้จับเงินก้อนนั้นด้วย"

อีกประเด็นหนึ่งที่หลายคนสงสัยว่าทำไมจู่ ๆ พี่อั้ม ถึงได้ตัดสินใจยกเลิกไม่มาร่วมงานนี้ ?
"เอ่อ...เมย์คิดว่าพี่อั้มน่าจะเหนื่อยเพราะช่วงนี้พี่เขาถ่ายละครหนักมาก แต่เหตุผลจริง ๆ จะเป็นยังไงนั้นเมย์มองว่ารอให้พี่เขาออกมาพูดเองจะดีที่สุด"

ที่ผ่านมาเราเคยเห็นซีนที่พี่เขางอนกันบ้างไหม ?
"ไม่เคยเห็นค่ะ แต่สำหรับเรื่องการทะเลาะมันก็เป็นปกติอยู่แล้วหรือเปล่าสำหรับคนที่กำลังศึกษากัน ดังนั้นเมย์ว่าอย่าเพิ่งไปเขียนอะไรเลยถ้ามันยังไม่ชัวร์หรือไม่มีอะไรชัดเจนจริง ๆ"

นอกจากเรื่อง เลิก แล้ว ก็มีข่าวลือออกมาอีกว่าพี่เขาทั้งสองคนก็เพิ่งจะได้ ฤกษ์แต่งงาน สรุปอันไหนมีแนวโน้มมากกว่า ?
"ทำไมข่าวมันงงจัง แต่ถ้าถามเมย์ เมย์คิดว่าน่าจะเป็นอย่างหลังมากกว่า เพราะเอาจริง ๆ เรื่องนี้เมย์ไม่ทราบอะไรเลย ตัวพี่อั้มเองก็ไม่เคยเกริ่นหรือพูดอะไรให้ฟัง เวลาถามเขาเขาก็จะตอบเหมือนเดิมว่า ยัง ๆ"

สรุปสำหรับเราแล้วก็คิดว่าน่าจะเป็น ฤกษ์แต่ง มากกว่า เลิกกัน ?
"น่าจะเป็นแบบนั้นค่ะ"

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เมย์ พิชญ์นาฏ ออกโรงป้อง!! ข่าวมั่ว อั้ม เลิก แอมป์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook