ใจหล่อมาก! จอดรถจยย. ช่วยลูกสุนัขกลางถนน

ใจหล่อมาก! จอดรถจยย. ช่วยลูกสุนัขกลางถนน

ใจหล่อมาก! จอดรถจยย. ช่วยลูกสุนัขกลางถนน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (6 พ.ย.) ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพเหตุการณ์ประทับใจ ขณะที่ชายคนหนึ่งจอดรถจยย.เพื่อช่วยลูกสุนัข ที่มานอนอยู่กลางถนน ขณะที่รถคันอื่นสัญจรไปมาตามท้องถนนตามปกติ โดยเฟซบุ๊กคุณ Usanee Duangthong ซึ่งเป็นผู้โพสต์ภาพดังกล่าวระบุว่า

"เมื่อเช้านี้จากที่เราเห็นก้อนเล็กๆ สีขาวอยู่ไกลๆ ที่กลางถนน และรถข้างหน้าขับหลบซ้ายขวา เมื่อขับรถไปถึงใกล้ๆ ก็เห็นเป็นลูกหมาตัวเล็กๆ อายุน่าจะไม่กี่สัปดาห์นอนอยู่ พี่มอเตอร์ไซค์คันข้างหน้าก็จอดรถขวางถนน แล้วลงไปค่อยๆ อุ้มน้องลูกหมาขึ้นมา จากนั้นก็เดินไปวางไว้ให้ครอบครัวของมันที่ยืนรออยู่อย่างกระวนกระวายข้างทาง ปรากฎว่าน้องลูกหมายังไม่ตายและไม่มีบาดแผล (ก็ไม่รู้ว่าทำไมถึงไปอยู่กลางถนน) เลยอยากมาโพสต์แสดงความชื่นชมพี่คนนี้ ใจพี่หล่อมว๊ากกกก พี่เท่ห์มากกกกๆ (ไม่รู้ตัวจริงพี่หล่อไหม เพราะใส่หมวกกันน็อค 555) ถ้าเป็นไปได้ก็อยากให้โพสต์นี้ถูกแชร์ไปเรื่อยๆ จนถึงพี่เลยนะคร้าา คนดีของสังคมต้องได้รับการชื่นชมค่ะ ^^ ปล. เหตุเกิดที่ถนนสายไหม วันลอยกระทง เวลาประมาณ 08.00 น."

ล่าสุด ข้อความดังกล่าว ถูกส่งต่อไปแล้วมากกว่า 15,000 ครั้ง โดยชาวเน็ตต่างเข้ามาชื่นชมถึงความมีน้ำใจของหนุ่มที่ขับขี่จยย.ในภาพว่าหัวใจหล่อมาก

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ ใจหล่อมาก! จอดรถจยย. ช่วยลูกสุนัขกลางถนน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook