คืบ! เพื่อนแจ้งโคโยตี้สาวหายตัว โยงศพฆ่ายัดกระเป๋า

คืบ! เพื่อนแจ้งโคโยตี้สาวหายตัว โยงศพฆ่ายัดกระเป๋า

คืบ! เพื่อนแจ้งโคโยตี้สาวหายตัว โยงศพฆ่ายัดกระเป๋า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสดออนไลน์

ความคืบหน้า จากกรณีพบศพหญิงถูกฆ่ายัดใส่กระเป๋าเดินทางแล้วถ่วงน้ำ เมื่อวันที่ 6 พ.ย. ที่ผ่านมา พล.ต.ต.กมลสันติ กลั่นบุศย์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรี ได้ประชุมชุดสืบสวนสอบสวน จัดชุดติดตามคดีนี้อย่างเร่งด่วน

ชุดแรกจะสืบสวนโดยนำภาพกระเป๋า เสื้อผ้า รองเท้า ลักษณะของศพที่เจาะสะดือ มีแหวน 2 อัน ถ้าเพื่อนหรือญาติเห็นก็จะทราบทันทีว่าเป็นใคร พร้อมกับหาหลักฐานผู้ตาย ทางการสืบสวนเรามุ่งไปที่ผู้หญิงโคโยตี้ สาวเชียร์เบียร์ ซึ่งดูจากลักษะณะการแต่งกายพบตามร้านอาหารรีสอร์ต

ชุดที่ 2 จะติดตามผู้ตายที่มีการจ้างตามแพ หรือสถานบริการในเขตอำเภอท่าม่วงและได้สูญหายไป

ชุดที่ 3 ฝ่ายสอบสวนทางนิติเวชผ่าพิสูจน์ ตัดเล็บ หาร่องรอย อาจจะมีการต่อสู้คนร้ายเก็บเลือดตัวอย่างดีเอ็นเอ ลายนิ้วมีแฝงในตัวศพรวมทั้งเชื้ออสุจิในช่องคลอด เนื่องจากผู้ตายเสียชีวิตในลักษณะเปลือย และเก็บเสื้อผ้า กางเกงในใส่กระเป๋าทั้งหมด ถ้ายังไม่มีใครมาแจ้งเราจะเอารูปผู้ต้องสงสัยที่ได้มาทำภาพเชิงซ้อนกับศพ ซึ่งขณะนี้ต้องรอว่าทางนิติเวชพิสูจน์ว่ากะโหลกศีรษะและผู้เสียชีวิตอายุเท่าไร

ด้าน พ.ต.อ.วีระ วิจิตรหงษ์ ผกก.กก.สส.ภ.จว.กาญจนบุรี เปิดเผยว่า ล่าสุดมีหญิงสาวโคโยตี้คนหนึ่ง แจ้งมาว่าเพื่อนที่เป็นโคโยตี้ด้วยกันได้หายตัวไป ตั้งแต่คืนวันเสาร์ที่ 1 ก.ย. โดยก่อนหายตัวไปได้ไปรับจ้างเต้นโคโยตี้ที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่งในพื้นที่อำเภอเมืองกาญจนบุรี และจากการติดตามข่าวพบว่า กางเกง เสื้อผ้า และรองเท้าส้นสูงมีลักษณะคล้ายกับชุดที่เพื่อนใส่ในวันที่หายตัวไป ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเดินทางไปพบหญิงสาวที่แจ้งเข้ามา และจะได้เชิญตัวมาสอบถามหาข้อมูลเพิ่มเติม แต่ยังไม่สามารถให้ข้อมูลรายละเอียดในเชิงลึกได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook