ตร.ตามหาสาวเจาะสะดือ ฆ่าปริศนายัดกระเป๋าน้ำแม่กลอง

ตร.ตามหาสาวเจาะสะดือ ฆ่าปริศนายัดกระเป๋าน้ำแม่กลอง

ตร.ตามหาสาวเจาะสะดือ ฆ่าปริศนายัดกระเป๋าน้ำแม่กลอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(8 พ.ย.) จากกรณีที่พบหญิงสาวถูกฆาตกรรมอำพรางยัดศพในกระเป๋าเดินทางลอยอยู่กลางแม่น้ำแม่กลอง อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี เมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายนที่ผ่านมา พร้อมกับมีก้อนหินถ่วงเอาไว้ 2 ก้อน ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถระบุได้ชัดเจนว่า หญิงสาวที่ถูกฆาตกรรมดังกล่าวเป็นใคร แม้ว่าจะมีผู้เข้ามาแจ้งเบาะแสแต่ก็ไม่มีข้อมูลที่ตรงกัน ทำให้คดีดังกล่าวยังคงเป็นปริศนา

เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา พ.ต.อ.วีระ วิจิตรหงส์ ผกก.กก.สส.ภ.จว.กาญจนบุรี ได้ประชุมคลี่คลายคดีดังกล่าว ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปรามฯ ที่กองบังคับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรี ประเด็นหลักยังคงตามสืบสวนว่า หญิงสาวที่ถูกฆาตกรรมร่างเปลือยเปล่าเป็นผู้ใด ซึงตรวจสอบพบว่า ศพถูกยัดไว้ในกระเป๋าเดินทางสีแดง ภายในยังพบมีก้อนหินใหญ่ 2 ก้อน รวมทั้งเสื้อผ้า ชุดชั้นใน และรองเท้า

พ.ต.อ.วีระ เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ (7 พ.ย.) มีโคโยตี้สาวรายหนึ่งเข้ามาแจ้งเบาะแสกับเจ้าหน้าที่ ระบุว่า เพื่อนสาวชื่อ "อิน" ได้หายตัวไปตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยที่เสื้อผ้าและกระเป๋าเดินทางที่พบในที่เกิดเหตุ มีลักษณะคล้ายกับของเพื่อนชื่อ "อิน" แต่เมื่อนำภาพและหลักฐานมาเปรียบเทียบตรวจสอบพบว่าเป็นคนละคน โดยเฉพาะรอยตำหนิเจาะสะดือที่ศพหญิงสาว และล่าสุดได้พบตัวหญิงสาวชื่อ "อิน" แล้ว

นอกจากนี้ยังมีหญิงอีกรายหนึ่งได้เข้ามาแจ้งเบาะแส ระบุว่า ลูกสาวหายตัวไปก่อนที่จะพบเจอศพในแม่น้ำแม่กลอง เมื่อราวๆ 3-4 วันก่อน มีลักษณะการแต่งกายคล้ายกัน ผิวขาวอายุประมาณ 17 ปี แต่เมื่อได้ตรวจสอบข้อมูลฐานทะเบียนราษฎร์ พบว่าหญิงสาวคนดังกล่าวยังมีชีวิตอยู่ จึงได้ตัดประเด็นนี้ออกไป

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจยอมรับว่า คดีดังกล่าวยังคงมีเงื่อนงำปริศนา ต้องเริ่มปูทางนับหนึ่งใหม่อีกครั้ง หลังจากนี้จะเน้นไปตรวจสอบตามสถานบันเทิงสำคัญๆ จ.กาญจนบุรี ซึ่งอาจจะเป็นสาวนั่งดริ้งก์ โคโยตี้ หรือสาวเชียร์เบียร์ ในช่วงเทศกาลวันลอยกระทงที่ผ่านมา รวมทั้งจะขยายผลไปตรวจสอบในพื้นที่จังหวัดใกล้เคียงด้วย

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ได้ออกประกาศตามหาบุคคลปริศนา หากผู้ใดสงสัยว่าหญิงสาวที่ถูกฆาตกรรมอำพรางในคดีนี้ ลักษณะเป็นหญิงสาววัยรุ่น เจาะสะดือห่วงประดับคล้ายพลอย หายตัวไปก่อนวันที่ 6 พฤศจิกายน 2557 หากใครเป็นญาติพี่น้องหรือรู้จัก โปรดโทรแจ้ง 191 ให้เบาะแสเพื่อคลี่คลายคดีดังกล่าว

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก ข่าวสดออนไลน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook