สิบโทหนุ่มคลั่งรัก มีดจี้คอตัวเอง แฟนสาวไม่คืนดี

สิบโทหนุ่มคลั่งรัก มีดจี้คอตัวเอง แฟนสาวไม่คืนดี

สิบโทหนุ่มคลั่งรัก มีดจี้คอตัวเอง แฟนสาวไม่คืนดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(8 พ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุชายคลั่งใช้มีดปังตอจี้คอและทำร้ายตัวเองอยู่บนสะพานลอยคนข้าม หน้ามหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ จึงได้รีบเดินทางไประงับเหตุ ที่จุดเกิดเหตุพบประชาชนจับกลุ่มยืนดูเหตุการณ์ ท่ามกลางสถานการณ์ตึงเครียด หลังชาวบ้านและเจ้าหน้าที่ช่วยกันเกลี้ยกล่อมไม่สำเร็จ

เจ้าหน้าที่จึงได้เชิญตัว นางสาวพลอย (นามสมมติ) อายุ 22 ปี นักศึกษาสาว ซึ่งเป็นอดีตแฟนสาวของชายหนุ่มคนดังกล่าวมาเกลี้ยกล่อม เมื่อชายหนุ่มเห็นแฟนเก่ามาถึงจุดเกิดเหตุ จึงมีท่าทีที่อ่อนลงอย่างเห็นได้ชัด ก่อนจะยอมลดมีดปังตอที่ใช้จี้ตัวเองลงและเดินเข้าไปหาแฟนสาว เจ้าหน้าที่จึงได้เข้าไปช่วยเหลือได้อย่างปลอดภัย

จากการตรวจสอบเบื้องต้นทราบว่า ชายที่ก่อเหตุคือ สิบโทอภิรัฐ สังข์เขียว อายุ 25 ปี เป็นทหารอยู่ที่ค่ายทหารแห่งหนึ่ง จ.ราชบุรี ก่อนหน้านี้เคยคบหาอยู่กับ นางสาวพลอย มา 3-4 ปี จนกระทั่งฝ่ายหญิงตัดสินใจบอกเลิกและเดินทางไปศึกษาต่อที่ประเทศจีน ส่วน สิบโทอภิรัฐ ได้ลาราชการไปบวชเป็นพระอยู่ที่วัดแห่งหนึ่ง

กระทั่งต่อมา นางสาวพลอย ได้เดินทางกลับมาศึกษาต่อที่มหาวิทยาลัยที่ประเทศไทย เมื่อ สิบโทอภิรัฐ ทราบเรื่อง จึงได้เดินทางไปหา แต่ฝ่ายหญิงไม่ยอมพูดคุยด้วย สิบโทอภิรัฐ จึงได้ชักปีดปังตอขึ้นมาจี้ตัวเอง ขู่ว่าจะฆ่าตัวตายต่อหน้าฝ่ายหญิง หากทั้งสองไม่ยอมคืนดีและกลับไปหาคบกันเหมือนเดิม แต่การเคลียร์ปัญหาหัวใจของทั้งสองไม่เป็นผลสำเร็จ สิบโทอภิรัฐ จึงเกิดอาการคลั่งและวิ่งขึ้นสะพานลอยไปทำร้ายตัวเองดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุ สิบโทอภิรัฐ ได้ถูกนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลบางพลี ก่อนจะแจ้งให้ต้นสังกัดได้ทราบต่อไป

ขอบคุณภาพและเนื้อหาข่าวจาก tonneews

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook