ชื่นมื่น! ตลกหนุ่มแคระ ยกขันหมากแต่งสาว18 ดาราตลกแห่ร่วมงานคึกคัก

ชื่นมื่น! ตลกหนุ่มแคระ ยกขันหมากแต่งสาว18 ดาราตลกแห่ร่วมงานคึกคัก

ชื่นมื่น! ตลกหนุ่มแคระ ยกขันหมากแต่งสาว18 ดาราตลกแห่ร่วมงานคึกคัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 9 พ.ย. ที่บริเวณบ้านเลขที่ 74/3 หมู่ที่ 4 ต.บึงยี่โถ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี มีการจัดงานแต่งงานระหว่าง นายชัยณรงค์ ไพรสนธิ์ อายุ 42 ปี ตลกร่างแคระ และ นางสาวอรพินทร์ อุ่นอากาศ น้องออม อายุ 18 ปี โดยมีขบวนแห่ขันหมากจากคนแคระและชาวบ้านพร้อมเพื่อนคนแคระร่วมงานกันจำนวนมาก มี พ.ต.อ.ภูวดิท ชนะคชภัทร์ รอง.ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา และนายบุญเลิศ สงบจิตร รองนายกเทศมนตรีบึงยี่โถ เป็นเจ้าภาพฝ่ายชาย นอกจากนี้ยังมีเหล่าศิลปินกลุ่มดาราตลกมากมาย อาทิตลกคณะหยิกหยอกหยอย, ท้าวดักแด้ไทยแลนด์, ซุปเปอร์แคระ, อ.วัติ บุรีรัมย์, กระรอก ดาราฉาย, ทีมงานม๊กจ๊ก และทีมงานตลกอีกมากมาย ที่เข้าร่วมงานแต่งในครั้งนี้

โดยช่วงเช้ามีการทำบุญเลี้ยงพระ จากนั้นเวลาประมาณ 09.09 น. เหล่าดาราตลกต่างพากันไปเข้าขบวนแห่ขันหมาก ซึ่งสร้างความสนุกสนานให้ คนในชุมชน ภายในขบวนขันหมาก ต่างพากันร้องรำกันอย่างสนุกสนาน โดยเจ้าบ่าวนั้น เพื่อนๆ นำรถเข็นปูน (ที่ใช้ในการก่อสร้าง) นำมาให้เจ้าบ่าวยืนรำมาตลอดระยะทางกว่า 500 เมตร โดยมีชาวบ้านได้นำเชือกและโซ่มากั้นประตูเงินประตูทองตามประเพณีไทย รวมทั้งสร้อยทอง เข็มขัด และมีเหล่าดาราศิลปินตลก ต่างพากันร้องรำทำเพลงแห่ขันหมากแบบไทยๆ

ทั้งนี้ ฝ่ายชายได้เตรียมสินสอดเป็นเงินจำนวน 1 แสน และ ทอง 2 บาท โดยมีเพื่อนๆเจ้าบ่าวที่เป็นศิลปินตลกคนแคระกว่า 20 คน แห่เข้ามาผูกข้อไม้ข้อมือพร้อมกับอวยพรให้เจ้าบ่าวและเจ้าสาวทั้งสองคน

นายชัยณรงค์ เจ้าบ่าว กล่าวว่า ตนเองได้มาร่วมงานบวช ลูกชายนายบุญเลิศ สงบจิตร รองนายกเทศบาลบึงยี่โถ เมื่อประมาณ 2 ปี ที่ผ่านมา ได้พบกับน้องอรพินทร์ จึงได้ขอเบอร์และเล่นเฟซบุ๊กพูดคุยกันมาตลอด จนตกลงปลงใจคบหากันมาได้ 2 ปี จึงตันสินใจขอแต่งงานด้วย โดยทางเจ้าสาวและแม่ของเธอได้ยอมรับ และให้ตนมาสู่ขอตามประเพณี จึงได้จัดงานในวันนี้ขึ้น

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ ชื่นมื่น! ตลกหนุ่มแคระ ยกขันหมากแต่งสาว18 ดาราตลกแห่ร่วมงานคึกคัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook