สลด!ครูซี 8 ยิงลูกพิการทางสมองดับ ก่อนระเบิดหัวตายตาม เมียกอดศพลูกร่ำไห้

สลด!ครูซี 8 ยิงลูกพิการทางสมองดับ ก่อนระเบิดหัวตายตาม เมียกอดศพลูกร่ำไห้

สลด!ครูซี 8 ยิงลูกพิการทางสมองดับ ก่อนระเบิดหัวตายตาม เมียกอดศพลูกร่ำไห้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เวลา 06.45 น. วันที่ 10 พฤศจิกายน พ.ต.ท.สิงหราช แก้วเกิดมี พงส.ชำนาญการพิเศษ สภ.เมืองอุดรธานี รับแจ้งเหตุพ่อใช้อาวุธปืนยิงลูกชาย พิการทางสมอง และยิงตัวเองเสียชีวิตตาม ที่อาคารพาณิชย์ 2 ชั้น เลขที่ 347/2 ม.1 ชุมชนหนองบัว 3 ต.หมากแข้ง ทน.นครอุดรธานี รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นห้องโถงชั้นล่างพบศพ นายธีรเดช คำมีคร อายุ 50 ปี ครูชำนาญการพิเศษ (ซี 8) สอนดนตรี โรงเรียนบ้านโคกทุ่งยั้ง ต.โพนงาม อ.หนองหาน จ.อุดรธานี เจ้าของบ้าน ถูกยิงด้วยอาวุธปืนที่ขมับซ้าย ทะลุขมับขวา นอนจมกองเลือด ข้างกันพบศพนายพีระพัฒน์ หรือปังปอนด์ คำมีคร อายุ 21 ปี บุตรชาย ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาดเดียวกัน บริเวณขมับขวากระสุนทะลุ แพทย์ระบุเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมง โดยมี นางดารุณี คำมีคร อายุ 47 ปี หัวหน้าสำนักงานเทศบาลตำบลบ้านจั่น อ.เมือง นั่งกอดศพลูกร้องไห้

ตรวจสอบพบอาวุธปืนลูกโม่ขนาด .38 มม. ตกอยู่บริเวณมือซ้ายนายธีรเดช ในลูกโม่พบกระสุนปืน 3 นัด ยิงไป 2 นัด และพบจดหมายลาตาย เขียนด้วยลายมือผู้ตายวางอยู่ข้างตัว สรุปใจความว่า "ถึงทุกคนอันเป็นที่รัก วันนี้เป็นทุกข์ยิ่งนัก คือทุกข์ที่เกิดขึ้นกับผมและลูกชาย เพราะสงสารลูก สงสารครอบครัว และสงสารตัวเอง ขออโหสิกรรมให้ผมด้วย ฝากให้ลูกสาวขยันเรียน ดูแลแม่แทนพ่อ ฝากถึงภรรยาให้ดูแลลูกสาว และถึงญาติผู้ใหญ่ ขอบคุณที่ดูแลตนเองมาอย่างดี ชาติหน้าหากมีจริงขอเกิดมาเป็นครอบครัวกันใหม่ "

นายบุญหลาย สุรีย์ อายุ 76 ปี พ่อนางดารุณี ให้การว่า ครอบครัวอยู่รวมกัน 7 คน ลูกเขยและลูกสาวเป็นเสาหลักบ้าน มีลูกชาย-หญิงด้วยกัน 2 คน ลูกชายคนโตสมองและร่างกายพิการ แต่ก็เลี้ยงลูกมาเป็นอย่างดี ตั้งแบเบาะจนโตขนาดนี้ หลังเลิกงานก็จะกลับมาดูแลลูก ดูแลครอบครอบครัว ได้ยินผู้ตายบ่นบ้างแต่ก็ไม่กี่ครั้ง ไม่เคยมีปัญหาเรื่องด้านเงิน ไม่เล่นการพนัน ไม่เที่ยวกลางคืน ดื่มเหล้าเล็กน้อย และชอบไปวัด และออกกำลังกายเป็นประจำ

" ช่วงเช้าผู้ตายได้ไปดูนาข้าว ที่บ้านหนองใส ต.หนองนาคำ กลับมารับประทานอาหารเย็น พร้อมกันกับครอบครัว โดยผู้ตายและลูกนอนอยู่ชั้นล่าง 2 คน ทุกคนนอนอยู่ชั้นบนกันหมด ไม่มีใครได้ยินเสียงปืนแต่อย่างใด กระทั่งรุ่งเช้าเดินลงมาชั้นล่าง เห็นก็คิดว่าผู้ตายกับลูกนอนหลับ แต่เดินไปดูใกล้ก็พบว่าลูกเขยยิงลูกและยิงตัวตาย โดยไม่เคยทราบมาก่อนว่าผู้ตายมีปืน"

พ.ต.ท.สิงหราช แก้วเกิดมี พงส.ชำนาญการพิเศษ สภ.เมืองอุดรธานี สันนิษฐานเบื้องต้นว่า ผู้ตายอาจจะเก็บกดและเครียดกับปัญหาครอบครัว เนื่องจากต้องเลี้ยงลูกพิการมานานหลายปี จึงตัดสินใจฆ่าตัวตายพร้อมลูกพิการ เพื่อตัดปัญหา โดยมีจดหมายลาตาย และขออโหสิกรรม ของผู้ตายเป็นหลักฐาน จึงมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณี ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook