แชร์สนั่น! หนุ่มนั่งติดสาว ควัก..ช่วยตัวเองบนรถเมล์

แชร์สนั่น! หนุ่มนั่งติดสาว ควัก..ช่วยตัวเองบนรถเมล์

แชร์สนั่น! หนุ่มนั่งติดสาว ควัก..ช่วยตัวเองบนรถเมล์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(10 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โซเชียลเน็ตเวิร์กกำลังกล่าวถึงคลิปวิดีโอเหตุการณ์บนรถโดยสารประจำทางสายหนึ่งในกรุงเทพฯ ท่ามกลางผู้โดยสารเต็มคันรถ พบชายคนหนึ่งกำลังช่วยตัวเอง เพื่อสำเร็จความใคร่ในที่สาธารณะ โดยนำเอากระเป๋าที่พกติดตัวมาปิดบังเอาไว้

ตามรายงานระบุว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊กคนหนึ่งได้โพสต์คลิปวิดีโอแชร์ในโซเชียลเน็ตเวิร์ก โดยมีเพจเฟซบุ๊กชื่อดังนำมาเผยแพร่ต่อ เพื่อเตือนเป็นอุทาหรณ์ให้กับสังคม โดยเจ้าของคลิปวิดีโอดังกล่าวได้โพสต์ข้อความไว้ว่า

"วันนี้ช่วงเช้าเรานั่งรถสาย ปอ.7 หน้าปากซอยนายเหรียญ มีผู้ชายคนหนึ่งขึ้นรถแถวคลองขวาง แล้วมานั่งข้างเรา เค้านั่งหลับตาตลอดเราก็เลยไม่สนใจ นั่งท่องหนังสือไปเรื่อยๆ สักพักเราก็หันไปดูเค้าว่า ทำไมกระเป๋าเค้าขยับตลอดแต่ก็ยังไม่ได้เอะใจ จนกระทั่งกระเป๋ามันไม่ปิดแล้ว ที่ตั้งใจถ่ายมาเพื่อให้ดูถึงพฤติกรรมของคนทุกวันนี้ว่ามันแฝงอยู่ทุกๆ ที่ และที่สำคัญถ้าเราตะโกนไปเค้าก็แค่ลงป้ายถัดไป แต่เราอยากแชร์เพื่อเตือนภัยให้ผู้หญิงทุกๆ คนจำหน้ามันไว้ค่ะ มันทำงานอยู่คลองถม พอเรากดปิดวีดีโอมันคงรู้ตัวรีบลงจากรถโดยไม่รูดซิปกางเกงด้วยซ้ำ"

ทั้งนี้ คลิปวิดีโอดังกล่าวมีความยาวเกือบ 7 นาที เผยให้เห็นชายคนหนึ่งกำลังช่วยตัวเองอยู่บนรถโดยสารประจำทาง ตลอดเส้นทางชายคนดังกล่าวใช้กระเป๋าวางเอาไว้บนตัก เพื่อปกปิดการทำกิจกรรมส่วนตัวในที่สาธารณะ คลิปดังกล่าวยังเห็นว่าชายคนดังกล่าวกำลังจับอวัยวะเพศตัวเองอยู่ด้วย

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นและวิจารณ์เป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะผู้หญิงที่ยอมรับว่า ทุกวันนี้มักเห็นพฤติกรรมแปลกๆ ในที่สาธารณะเช่นนี้ในสังคมบ่อยขึ้น ส่วนสาเหตุที่ไม่ได้ร้องโวยวายหรือตักเตือนกลุ่มคนพวกนี้ เนื่องจากเห็นว่าตัวเองจะเป็นอันตรายเช่นเดียวกัน หากทำให้คนกลุ่มนี้รู้สึกว่ากำลังสนใจพวกเขาอยู่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook